1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

TPHCM:

2.000 USD/m2 căn hộ Hùng Vương Plaza

(Dân trí) - Phải đến cuối năm nay khu phức hợp căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza mới hoàn tất và bàn giao cho khách hàng. Thế nhưng thời gian gần đây Ban quản lý dự án này đã liên tục từ chối nhiều cuộc hẹn của khách hàng với lý do hết căn hộ để bán.

Sáng nay 29/6, Bà Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc điều hành Hùng Vương Plaza cho hay, giá căn hộ được bán cao nhất tại đây là khoảng 2.000 USD/m2 và khoảng trên 200.000 USD/căn hộ (tương đương 3,2 tỷ đồng/ căn hộ) ở tầng thứ 28, 29.

Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đơn vị này đã bán hết sạch. Thành phần mua căn hộ cao cấp Hùng Vương Plaza đa số là giới doanh nhân trong nước, giới trí thức và cán bộ…

Theo bà Minh, sức hút của thị trường căn hộ cao cấp ở tại TPHCM hiện nay đang có nhu cầu tăng cao do Việt Nam đang trực tiếp đón dòng doanh nghiệp từ các nước Mỹ, Nhật Bản và châu Âu… đổ bộ vào Việt Nam trong vài tháng gần đây.

Bà Minh còn cho biết thêm, sau khi khu phức hợp Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương Plaza đi vào hoạt động, tháng 6 này tại khu vực tầng trệt, Hùng Vương Plaza sẽ còn nghiên cứu để điều chỉnh giá tăng hơn nữa, bởi do sức mua căn hộ quá lớn tính đến thời điểm hiện nay.

Nhựt Lê