Chính thức khởi động cuộc thi “Bản lĩnh Maketer 2018” trên toàn quốc

(Dân trí) - Sáng ngày 13/3 Đại học Ngoại thương Hà Nội chính thức khởi động cuộc thi “ Bản lĩnh marketer 2018” với quy mô toàn quốc.

PGS.TS Lê Thị Thu Thủy, Phó Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương Hà Nội chia sẻ, đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi trí tuệ cho sinh viên từ 18-24 tuổi đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Tính chuyên môn của cuộc thi không phải giả định, đề bài thi đều xuất phát từ thực tế, các số liệu chính xác từ các doanh nghiệp. Thông qua cuộc thi, nhiều tài năng marketing đã được doanh nghiệp đón nhận vào làm việc.


Thành phần Ban Cố vấn cuộc thi đều là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Marketing

Thành phần Ban Cố vấn cuộc thi đều là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Marketing

Lê Khánh Sinh, Chủ tịch Câu lạc bộ Marketing- ĐH Ngoại Thương HN cho biết, điểm khác biệt lớn nhất của mùa thi năm nay là các cựu thủ lĩnh quán quân, á quân các mùa thi trước sẽ cùng đồng hành với vai trò là cố vấn, truyền lại kinh nghiệm cho các đội thi. Từ đó, vừa thể hiện được tinh thần dẫn đường, vừa được sự kết nối giữa các thế hệ. Giúp các đội thi không bị bỡ ngỡ và có hướng đi đúng ngay từ đầu vòng 1.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, các đợt thi “Bản lĩnh Marketer” luôn nhận được đơn đăng ký của hơn 250 đội chơi từ nhiều trường đại học trong cả nước, đặc biệt vòng chung kết có tới hơn 1.000 người tham dự.

Trong cuộc thi năm nay, các đội tham gia sẽ trải qua 3 vòng: Vòng 1 (từ 9/3 đến 9/4), vòng 2 (từ 11/4 đến 22/4) và vòng 3 (từ 8/5 đến 12/5).

Hà Cường