Xôn xao cơn sốt up ảnh “cần muối” của dàn sao Việt
Nhiều sao Việt và cộng đồng mạng đang bàn tán sôi nổi xen lẫn ngạc nhiên về một loại thức uống hoàn toàn mới mang vị cực lạ - muối!!
Trời đang trở lạnh, thời điểm cuối năm là khoảng thời gian của các lễ hội, của những bữa tiệc, của một cái Tết sắp đến. Món nào ăn mãi cũng chán, năm nay, có gì mới lạ để thưởng thức luôn là câu hỏi của nhiều bạn trẻ.
Vừa mới hôm qua, Facebook bỗng dưng “dậy sóng” khi hàng loạt sao Việt liên tục đăng ảnh về một loại thức uống hoàn toàn mới, có tên gọi Pepsi Muối. Pepsi vốn là thương hiệu lớn và cũng khá lâu năm, chắc chắn ai cũng đã quen thuộc với vị ngọt và sảng khoái của 1 lon nước màu xanh mang nhãn hiệu Pepsi đúng không nào. Do đó, sự kiện “úp úp mở mở” Pepsi Muối có chút lạ lùng này đã gây xôn xao trên toàn mạng xã hội, chả trách các sao cũng bàn tán rôm rả trên trang cá nhân.
Từ Đông Nhi, Isaac cho tới Noo Phước Thịnh, Monstar… đều rất háo hức muốn thử hương vị Pepsi Muối.
Ở một chiến tuyến khác, VJ Thuỳ Minh đang phân vân không biết có nên thử thức uống mới lạ này không.
Bên cạnh đó, Huỳnh Lập và Nhật Anh Trắng lại dùng chính hương vị Muối mới của Pepsi để “troll” sự nhạt. Và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các fan.
Trước cơn bão “săn muối” của dàn idol, cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với nhiều bình luận thú vị. Hầu hết mọi người đều chung tâm trạng tò mò, hào hứng được nếm thử vị muối trong Pepsi sẽ thế nào.
Một số người còn tranh thủ tag bạn bè vào để troll “sự nhạt”, cho rằng đây là thức uống được Pepsi sinh ra dành cho họ.
Pepsi Muối có gì mà hấp dẫn khiến dân tình dậy sóng đến thế? Và liệu có ẩn ý gì đằng sau? Có lẽ còn phải chờ thêm thông tin hoặc đến khi cầm tận tay mới biết được. Chúng ta cùng hóng thêm thông tin vể sản phấm mới này nhé.