1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Sapporo đón 2016 bằng hàng loạt sự kiện tri ân khách hàng

Trên khắp mọi nẻo đường, không khí những ngày cuối năm nô nức, rộn ràng với dòng người mua sắm tất bật. Năm mới đã đến thật gần, lòng người cũng dâng trào nhiều cảm xúc thăng hoa, đây thực sự là cao điểm “họp mặt” và party của hầu hết người dân thành thị. Và tất nhiên, thị trường bia cũng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự tăng trưởng về nhu cầu vượt bậc.

Từ chiến lược tri ân…

Việt Nam có dân số trẻ và nhu cầu kết nối bạn bè trong dịp cuối năm đã trở thành một văn hóa giao lưu, gắn kết của những người thành đạt, giới trẻ, dân văn phòng. Cũng như dịp Tết chính là thời điểm gia đình sum vầy, chia sẻ những niềm vui và cùng hướng tới một năm mới thành công.

Nắm bắt được sự chuyển mình của thị trường từ sớm, từ tháng 11/2015, hãng bia lâu đời nhất Nhật Bản – Sapporo, đã không chỉ thay đổi diện mạo mới mà còn điều chỉnh, cân bằng vị bia ngon hơn, sảng khoái hơn. Dòng sản phẩm mới nhìn năng động hơn, sự sang trọng, tinh tế phù hợp với sự vận động không ngừng tiến lên phía trước của thời đại. Đây là bước khởi đầu trong chiến lược đổi mới của Sapporo tại Việt Nam, cũng như lời tri ân của thương hiệu đến với những khách hàng thân thiết, những người sành bia đã chọn lựa Sapporo trong suốt thời gian qua.

Với những điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp tăng cường mùi thơm và cân bằng vị đắng, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, có thể thưởng lãm một cách nhẹ nhàng hơn - Sapporo đã gửi một món quà vô cùng ý nghĩa đến người tiêu dùng Việt Nam vào dịp cuối năm 2015.
Với những điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp tăng cường mùi thơm và cân bằng vị đắng, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, có thể thưởng lãm một cách nhẹ nhàng hơn - Sapporo đã gửi một món quà vô cùng ý nghĩa đến người tiêu dùng Việt Nam vào dịp cuối năm 2015.

Chiến lược này của Sapporo ngay lập tức được giới sành bia đánh giá là đúng đắn, bởi sau khi ra mắt một thời gian ngắn, đã có những phản hồi tích cực. Trong đó, không chỉ các hot profile, Facebooker mà một số diễn viên trẻ như Huy Khánh, Tronie Ngô, Dưa Leo, hay blogger Hải Âu... cũng đã thử vị bia mới của Sapporo và đánh giá Sapporo có vị dễ uống, ngon hơn, giúp kết nối bạn bè, tạo câu chuyện vui hơn, lâu hơn.

… đến các hoạt động hấp dẫn đón Tết Bính Thân

Như để hâm nóng thêm bầu không khí lễ tết, Sapporo cũng đã có thêm nhiều chương trình đặc biệt dành cho người tiêu dùng như lời tri ân 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tạo điều kiện để khách hàng thử vị bia mới cũng như nhiều chương trình tiếp thị và tặng quà nhân dịp cuối năm. Một số chương trình đã tạo thành hiện tượng trong giới trẻ như: Sapporo Sparty, chuỗi sự kiện chào đón Sapporo diện mạo mới tại các beer club lớn trong TPHCM, Vũng Tàu và Vĩnh Long. Tại Sapporo Party, giới trẻ còn được tận hưởng nhiều hoạt động hấp dẫn như màn trình diễn DJ, rapper.

Khách hàng ngoài niềm vui được nếm thử vị bia Sapporo mới tinh tế và ngon hơn bao giờ hết còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ tháng 12/2015 đến 31/1/2016: túi thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại siêu thị và áo thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại cửa hàng tạp hóa...
Khách hàng ngoài niềm vui được nếm thử vị bia Sapporo mới tinh tế và ngon hơn bao giờ hết còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ tháng 12/2015 đến 31/1/2016: túi thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại siêu thị và áo thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại cửa hàng tạp hóa...
Chính vì thế, sự đổi mới vị bia của Sapporo đã đem đến cho thị trường nhiều lựa chọn hơn và người ta có thể chọn thương hiệu bia mình uống như một thái độ sống, một đẳng cấp sống cấp tiến. Và kết quả cũng đã chứng minh, nhiều khách hàng đã hồ hởi chọn vị bia mới của Sapporo và Sapporo cũng đã chọn đúng chiến lược thay đổi của mình trong thời điểm tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2016 này.
Chính vì thế, sự đổi mới vị bia của Sapporo đã đem đến cho thị trường nhiều lựa chọn hơn và người ta có thể chọn thương hiệu bia mình uống như một thái độ sống, một đẳng cấp sống cấp tiến. Và kết quả cũng đã chứng minh, nhiều khách hàng đã hồ hởi chọn vị bia mới của Sapporo và Sapporo cũng đã chọn đúng chiến lược thay đổi của mình trong thời điểm tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2016 này.

 

Nguyễn Hậu.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm