Pepsi tiếp tục gửi trao những chuyến về nhà ý nghĩa mùa Tết này
(Dân trí) - Tết là để được trở về, để gác lại những lo toan, bộn bề, mệt nhọc ngoài kia mà về bên gia đình, cùng sum vầy đón khoảnh khắc năm mới bên mâm cơm Giao thừa.
Thế nhưng với năm 2022 này, tình hình có thể trở nên khó khăn hơn khi các hoạt động di chuyển đều bị hạn chế bởi tình hình dịch bệnh, cùng với đó là một năm kinh tế không ổn định sẽ là cản trở không nhỏ cho những kế hoạch trở về.
Thấu hiểu những tâm tư chất chứa đầy niềm mong ngóng ấy, nhãn hàng Pepsi cùng Trung ương Đoàn đã phối hợp triển khai chương trình "Mang Tết về nhà", giúp đỡ những người công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được trở về quê mùa Tết này. Mỗi tấm vé trao tay là một sự sẻ chia, yêu thương được nhân rộng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, cùng chung tay để ai cũng có một mùa Tết trọn vẹn hơn.
Chương trình "Mang Tết về nhà" năm nay sẽ tăng số lượng vé hỗ trợ từ 3000 vé lên 3.290 vé, trong đó bổ sung thêm phương tiện di chuyển bằng tàu lửa. Cụ thể, sẽ có 540 vé máy bay khứ hồi, 2.475 vé xe ô tô khứ hồi, 275 vé tàu khứ hồi và các phần quà ý nghĩa được trao tặng cho các sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh, thành phía Nam.
Đặc biệt, nhãn hàng Pepsi cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng tổ chức cuộc vận động gây quỹ "Mang Tết về nhà" thông qua ví điện tử ZaloPay, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng lan tỏa và tham gia quyên góp. Số tiền sẽ được quy đổi sang những tấm vé để chuyến tàu về quê thêm nối dài và nhiều người con xa xứ được đoàn viên đón tết cùng gia đình Tết này.
Một hành động đẹp ý nghĩa hơn vạn lời nói, nhãn hàng Pepsi luôn theo đuổi giá trị "đóng góp lại cho xã hội" để lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng. Mùa xuân năm nay, hành trình lăn bánh của những chuyến tàu xe yêu thương "Mang Tết về nhà" sẽ nối liền những con đường trải dài Bắc - Trung - Nam, để không ai bị bỏ lại phía sau, rút ngắn khoảng cách giữa những tấm lòng.
Wu May San - Phó Tổng Giám Đốc cấp cao phụ trách Nhân sự và Đối ngoại Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: "Trên hành trình "Mang tết về nhà" năm thứ hai, bên cạnh việc tài trợ hơn 3000 tấm vé về quê, Pepsi muốn kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quyên góp thêm những cặp vé tàu chở Tết về nhà. Thêm nhiều đóng góp từ cộng đồng, thêm nhiều những chuyến tàu về quê, chúng tôi tin rằng chỉ cần chung tay, ai cũng có một mùa tết trọn vẹn hơn!".
Những tấm vé không chỉ như một phương tiện thông hành, nó còn trao tặng cho người cầm trên tay cơ hội được trở về nhà sau nhiều năm tháng mưu sinh vất vả, được đón nhận không khí Tết đầm ấm bên gia đình. Niềm vui ấy xúc động và đáng trân trọng hơn bất cứ thứ gì. Trên hành trình lăn bánh của chuyến xe, chuyến tàu "Mang Tết về nhà", không thiếu những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt long lanh và cả sự hồi hộp của những trái tim mong ngày hội ngộ.
Hy vọng rằng, chiến dịch "Mang Tết về nhà" của Pepsi và Trung ương Đoàn sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh trao đi của mình và tiếp tục tiên phong trong việc lan tỏa những giá trị, thông điệp tích cực để có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.
Đóng góp cùng chương trình ngay tại:
https://donation.zalopay.vn/detail/mangtetvenha
Thông tin chi tiết của chương trình: https://mangtetvenha.doanthanhnien.vn/