Kỳ Duyên, Huyền My đọ sắc khi mặc váy cùng tông tím
Tối 26/11, Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2014 không hẹn mà gặp cùng lựa chọn sắc tím với những thiết kế táo bạo
Nếu như Kỳ Duyên chọn váy cut out vòng eo thì Huyền My lại chọn cúp ngực khoe đôi vai trần đến chúc mừng thương hiệu nổi tiếng thế giới kỉ niệm 250 năm thành lập.
Kỳ Duyên và Huyền My đều chọn những thiết kế sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ để phù hợp với bữa tiệc.Hoa hậu ghi điểm với lối make-up nhẹ nhàng, kiểu tóc phù hợp với trang phục và clutch cầm tay tinh tế.
Cũng chọn tông tím song Huyền My lại khoe vòng 1 trong thiết kế quây ngực. Màu đậm của trang phục giúp người đẹp khoe làn da trắng mịn màng. Giống như Kỳ Duyên, á hậu chọn lối trang điểm và kiểu tóc nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp thanh tú tại bữa tiệc kỉ niệm 250 năm thành lập thương hiệu.
Tại buổi lễ kỷ niệm, hai người đẹp 9X bày tỏ sự thích thú khi được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của gia tộc danh tiếng thế giới. Đồng thời, Kỳ Duyên và Huyền My có cơ hội để gửi thông điệp với tương lai thông qua The Time barrel - di sản thời gian. Đây là chương trình được thương hiệu mang đi khắp thế giới để giúp thực khách gửi thông điệp điện tử đến người mình thương hiêu trong tương lai qua website www.thongdiepdentuonglai.com
Hoa hậu gửi thông điệp Kỳ Duyên chia sẻ: Tôi đã tham dự sự kiện và gửi gắm thông điệp gửi cho một Kỳ Duyên tuổi 70! (cười). Tôi dặn mình hãy nhìn lại những năm tháng đã qua để thấy được mình đã trưởng thành như thế nào, đã sống một cuộc đời như thế nào..! Còn vào thời điểm này, tôi thấy những năm tháng vừa qua cũng đã dặn dò và gửi gắm mình rất nhiều. Đó là phải không ngừng vượt qua những va vấp và thiếu sót để hoàn thiện bản thân, và để tiếp tục cố gắng để vươn đến những ước mơ của mình!”
Ngoài sự góp mặt của Huyền My và Kỳ Duyên, một số ngôi sao khác như MC Phương Mai và ca sĩ Đức Tuấn cũng góp mặt trong chương trình kỉ niệm 250 năm thành lập thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Tại Việt Nam, mỗi người truy cập vào website www.thongdiepdentuonglai.com sẽ có cơ hội gửi thông điệp đến bản thân bạn hoặc người yêu thương, cùng hình ảnh thể hiện những giá trị vĩnh cửu và trường tồn với thời gian. Ngoài ra, chương trình sẽ mang lại hàng trăm phần quà thú vị dành cho mỗi thông điệp ý nghĩa và sáng tạo nhất.