Kim Kardashian đọ dáng với dàn "thiên thần nội y"
(Dân trí) - Kim Kardashian tự tin đọ dáng với dàn siêu mẫu Victoria's Secret trong những bức ảnh quảng cáo mới nhất.
Mới đây, Kim Kardashian đã gây bất ngờ khi mời bốn siêu mẫu đình đám của hãng Victoria's Secret là Heidi Klum, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel và Tyra Banks làm người mẫu quảng cáo cho những thiết kế mới nhất của cô.
Heidi Klum, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel và Tyra Banks khoe dáng gợi cảm trong loạt ảnh quảng cáo mới của thương hiệu SKIMS. Bốn người đẹp đều từng là những "chân dài" hàng đầu của hãng Victoria's Secret.
Đáng chú ý, Kim Kardashian cũng tự tin đọ dáng bên bốn siêu mẫu đình đám. Dù sở hữu chiều cao "khiêm tốn" nhưng Kim Kardashian có thân hình bốc lửa chẳng kém gì những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.
Bà mẹ bốn con đã chia sẻ những bức ảnh này trên Instagram cá nhân của cô kèm chú thích: "Lẽ ra tôi không có mặt trong chiến dịch quảng cáo này của SKIMS nhưng tôi đã ghé qua và tham gia vì bộ ảnh rất mang tính biểu tượng. Xin giới thiệu Tyra, Heidi, Alessandra và Candice trong bộ sưu tập SKIMS, những thiết kế phù hợp với tất cả mọi người".
Gần đây, Kim Kardashian cũng mời một người mẫu hàng đầu khác xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của SKIMS đó là siêu mẫu kỳ cựu người Anh Kate Moss, một trong những gương mặt người mẫu nổi tiếng nhất của thập niên 90.
Thương hiệu SKIMS hiện đã trở thành công cụ kiếm tiền "khủng" của người đẹp "siêu vòng ba" khi mà công ty của cô được định giá lên tới hàng tỷ USD. Vào tháng 4/2021, SKIMS được định giá 1,6 tỷ USD nhưng hiện tại công ty của Kim đã được định giá lên tới 3,2 tỷ USD sau khi huy động được 240 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất vào tháng một vừa qua.
Năm ngoái, Kim Kardashian lần đầu tiên gia nhập danh sách những tỷ phú do tạp chí Forbes bình chọn. Khối tài sản tăng vọt của cô là nhờ vào hai mảng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm cũng như tiền cát sê cô thu được từ show truyền hình thực tế và một số khoản đầu tư nhỏ hơn, tạp chí Forbes cho biết.
Kim Kardashian thành lập nhãn hiệu mỹ phẩm KKW Beauty vào năm 2017. Cô quảng cáo và bán sản phẩm trực tuyến. Nhờ sở hữu gần 300 triệu lượt theo dõi trang Instagram, Kim Kardashian quảng cáo rất hiệu quả ngay trên trang cá nhân của mình.
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Kim tung ra dòng sản phẩm thời trang mang tên SKIMS vào năm 2019. SKIMS bán rất chạy với Kim Kardashian là người mẫu chủ đạo. Mới đây cô đã mở cửa hiệu tại Los Angeles và Miami, Mỹ.
Người đẹp siêu vòng ba và chồng cũ Kanye West hiện đều là tỷ phú đô la của Mỹ. Kanye West kinh doanh thời trang trước vợ cũ và khối tài sản của anh ước chừng là 1,8 tỷ USD. Cặp đôi hiện đã chia tay nhưng vẫn hợp tác kinh doanh thời trang.
Trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue số tháng 4, Kim Kardashian chia sẻ, cô tin rằng mạng xã hội đã giúp cô thành công hơn trong công việc. Người đẹp đánh giá cao việc cô và gia đình nổi tiếng của mình có nền tảng để tương tác với người hâm mộ một cách có ý nghĩa và có thể dễ dàng nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng và từ đó cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn.
Người đẹp nói: "Tôi thật may mắn khi có một gia đình tuyệt vời như vậy, sự hỗ trợ của họ có ý nghĩa to lớn đối với tôi. Sự ra đời của mạng xã hội thực sự đã thay đổi cuộc chơi và gia đình chúng tôi tập trung vào việc sử dụng mạng xã hội theo cách có ý nghĩa và tương tác với những người theo dõi và người tiêu dùng. Chúng tôi tập trung vào tất cả các lợi ích mà mạng xã hội cho phép, khách hàng có thể phản hồi trực tiếp, có nghĩa là chúng tôi có thể xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, điều này sẽ tạo ra những khác biệt lớn".
Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Kim hiện sống trong dinh thự trị giá 60 triệu USD và người đẹp còn đang xây dựng hai ngôi nhà mới ở Mỹ. Bà mẹ bốn con xây hai ngôi nhà nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Nhật Bản.
Kim Kardashian cho biết, cô đang áp dụng thẩm mỹ hiện đại và tối giản cho hai ngôi nhà mới và mời kiến trúc sư đoạt giải Pritzker, Tadao Ando giúp cô xây dựng ngôi nhà ở Palm Springs, Mỹ. Ngoài ra Kim còn mời Kengo Kuma, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật (người đã thiết kế sân vận động quốc gia Nhật Bản cho Thế vận hội Tokyo 2020) thiết kế ngôi nhà bằng kính và gỗ cho cô ở một địa điểm bí mật tại Mỹ.