Huyền thoại Hollywood Robert De Niro xác nhận đến Việt Nam
(Dân trí) - Theo lời mời đặc biệt từ nhà phát triển VCRE, siêu sao màn bạc Robert De Niro dự kiến sẽ có mặt tại TPHCM và Đà Nẵng từ ngày 18/6 để tham gia vào loạt sự kiện độc quyền.
Được mệnh danh là "Chuỗi nhà hàng của những người giàu có và nổi tiếng" bởi The Richest vào năm 2014 và là "Điểm nóng về người nổi tiếng" theo nhận định từ Fox News, Nobu đã trở thành một thương hiệu "ngôi sao" - nơi hội tụ của hàng loạt ngôi sao hạng A, nhân vật của công chúng.
Nếu được hỏi món cocktail yêu thích nhất, Kim Kadarshians sẽ không ngại ngần khẳng định đó là món cocktail tại Nobu. Taylor Swift có thể có nhiều trải nghiệm tình yêu đa dạng, nhưng trong thế giới ẩm thực của tỷ phú âm nhạc này, Nobu thực sự có chỗ đứng đáng giá.
Và Miley Cyrus đã ghé quán quen Nobu một ngày trước khi đoạt giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, với bản hit "Flowers" ấn tượng nhất năm 2023.
Sự yêu thích của nhóm khách hàng thượng lưu ở nhiều nơi trên thế giới cũng xuất phát từ những giá trị mà Nobu thấu hiểu từ góc nhìn của các nhà sáng lập lừng danh, để tạo ra những dịch vụ "may đo" hoàn hảo cho thế giới của chính họ.
Theo đơn vị tổ chức, Việt Nam là một trong số ít quốc gia của châu Á hiện diện đủ cả ba nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu. Bên cạnh tài tử gạo cội Hollywood, bếp trưởng Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) hiện cũng được xem là đầu bếp gốc Á nổi tiếng hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Và doanh nhân Meir Teper cũng đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai trò nhà sản xuất của các tác phẩm điện ảnh nổi bật như "From Dust till Dawn", "What's Eating Gilbert Grape"…
Trong chuyến sang thăm Việt Nam lần đầu tiên này, bộ ba huyền thoại sẽ có chương trình hội ngộ, giao lưu thân mật, riêng tư cùng với các khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TPHCM và Đà Nẵng.
Khi nhắc về Nobu, câu chuyện truyền cảm hứng không hẳn là hệ thống hoành tráng 77 nhà hàng, 40 khách sạn và 12 khu dân cư có thương hiệu khắp năm châu, mà bắt nguồn từ cơ duyên gặp gỡ của Nobu và Robert De Niro.
Không chỉ là đối tác kinh doanh, các nhà sáng lập Nobu đã thực sự là bằng hữu, theo đuổi cùng một giấc mơ trong hơn 3 thập niên. Nhiều người cũng cho rằng, khá khó khăn để phân tách một cách rõ ràng dấu ấn của Nobu và De Niro trong thương hiệu chung của chính họ, bởi sự bổ khuyết tương hỗ vừa vặn của hai huyền thoại, trong mối quan hệ bền vững, lâu dài. Và tình bạn cũng là giá trị bên lề mà những nhà sáng lập cũng như lãnh đạo cấp cao của Nobu có được, trong hành trình xây dựng thương hiệu được mệnh danh là "Biểu tượng phong cách sống toàn cầu".
Trong nhiều phỏng vấn, biểu tượng "màn bạc" Hollywood cũng khẳng định rằng sức mạnh ngôi sao của mình sẽ khiến mọi người quan tâm đến thương hiệu, nhưng sẽ vẫn dựa vào các chuyên gia và nhường cho họ thỏa sức với chuyên môn tốt nhất của mình, để dành những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng, vì họ xứng đáng.
Thế nhưng, sự xuất hiện của Robert De Niro hiện nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, khẳng định vị thế của Việt Nam nói chung và TPHCM, Đà Nẵng nói riêng trên bản đồ điểm đến toàn cầu, cũng như mở đầu cho hành trình chinh phục Đông Nam Á của Nobu trong lộ trình phát triển từ đây đến 2030.