Hoa hậu Việt Nam: Hành trình tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trong suốt 14 kỳ tổ chức, Hoa Hậu Việt Nam đã và đang làm tốt sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kỳ, giúp các yếu tố để trở thành hình mẫu lý tưởng của người Việt được mở rộng hơn. Năm nay, yếu tố sức khỏe lần đầu tiên được bổ sung vào tiêu chí của cuộc thi.

Năm 1988, lần đầu tiên, nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hội báo Tiền Phong”. Tại thời điểm này, việc báo tổ chức thi đã tạo ra tiếng vang trong dư luận.

Hai năm một lần, cuộc thi mang tên Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong được tổ chức và liên tiếp các người đẹp đã đăng quang. Kể từ năm 2002, cuộc thi chính thức được đổi tên thành Hoa hậu Việt Nam cho đến ngày nay.

Hoa Hậu Việt Nam đã trở thành một “thương hiệu đáng tin cậy” của người Việt, thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Nét đẹp và tài năng phải được gắn liền với nhau, như vậy người được xướng tên hoa hậu mới thực sự xứng đáng là hình mẫu đại diện cho đất nước. Trải qua 14 năm, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đang làm rất tốt sứ mệnh của mình, hình mẫu về cái đẹp mở rộng hơn để phù hợp với chuẩn mực chung của thế giới. Đó phải là sự dung hòa của nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái và lối sống khỏe mạnh và năng động.

Nhìn lại những nhan sắc được đứng lên bục cao nhất của cuộc thi, các nét đẹp được thay đổi rõ rệt qua từng thời kỳ. Nét đẹp nền nã dần nhường chỗ cho vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động , thích ứng với nhịp sống ngày càng hiện đại của Việt Nam. Điều đó cho thấy quan niệm xã hội về cái đẹp đang bắt kịp từng hơi thở của cuộc sống hiện đại. Năm 2016, Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã có bước chuyển ngoạn mục bởi những thay đổi nội dung và đầu tư cho từng thi sinh từ nhan sắc đến nền tảng sức khỏe.

Nutrilite hứa hẹn sẽ đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về sức khỏe dành cho các người đẹp dự thi
Nutrilite hứa hẹn sẽ đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về sức khỏe dành cho các người đẹp dự thi

Trong những chương trình gắn kết với cộng đồng, đặc biệt là những chương trình có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội như Hoa Hậu Việt Nam thì người đồng hành cùng với cuộc thi có một tầm quan trọng nhất định. Vừa qua, họp báo khởi động chương trình đã giới thiệu bốn trong số bảy giám khảo của Hoa Hậu Việt Nam, bao gồm: Nhà Sử Học – Đại Biểu Quốc Hội Dương Trung Quốc, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu Trưởng Trường Múa Tp.HCM, Nhiếp ảnh Gia Phạm Hoài Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Bên cạnh những đơn vị hỗ trợ về sắc đẹp, trang phục như những năm trước thì những đơn vị hỗ trợ về sức khỏe được BCT chương trình đặt lên trên hết. Nutrilite vinh dự trở thành người duy nhất đồng hành về chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cùng cuộc đua năm nay với vị trí là NHÀ TÀI TRỢ DINH DƯỠNG CHÍNH THỨC.

Theo khảo sát của Euromonitor, Thương hiệu ra đời năm 1934 này là một trong những nhãn hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới của Tập đoàn Amway*. Giá trị cốt lõi của Nutrilite là bổ sung dinh dưỡng kết hợp với việc lựa chon lối sống lành mạnh, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để đạt được sức khỏe tốt. Với khát khao muốn thay đổi quan niệm về sức khỏe của người Việt, Nutrilite kiên trì mang những sản phẩm có chất lượng tốt đến với người Việt trong gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Qua đó, Thương hiệu này dần chinh phục được người tiêu dùng, để họ nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động .

Đến với Hoa Hậu Việt Nam 2016, Nutrilite không chỉ hỗ trợ dinh dưỡng đơn thuần mà còn trở thành người tư vấn cách chăm sóc sức khỏe chủ động và làm chủ vóc dáng chuyên nghiệp cho từng thí sinh. Nutrilite mong đợi sẽ tạo nguồn sinh khí mới cho chương trình bằng kinh nghiệm về dinh dưỡng trong hơn 80 năm tích góp của mình và cùng Ban Tổ Chức tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

*http://www.euromonitor.com/amway-claims