1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Đông Nhi, Ông Cao Thắng trở thành đại sứ thương hiệu Coway Vina

Trường Thịnh

(Dân trí) - Công ty TNHH Coway Vina vừa công bố "cặp vợ chồng quốc dân" Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Coway Vina cùng đồng hành thực hiện sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Nhắc đến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là nhắc đến câu chuyện tình đẹp với hơn 10 năm gắn kết, luôn tận tâm chăm sóc hỗ trợ nhau và gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn cùng một "nhóc tì" hết sức đáng yêu. Bên cạnh đó, cặp đôi còn là những nghệ sĩ đại diện cho lối sống tích cực, có trách nhiệm với cộng đồng.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đồng hành cùng các chiến dịch quảng bá sản phẩm của Coway Vina để xây dựng, khẳng định vị trí thương hiệu chăm sóc sức khỏe & đời sống đáng tin cậy, luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp từ trái tim.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ thương hiệu Coway Vina, cặp đôi cho biết: "Kể từ khi trở thành cha mẹ, vợ chồng mình đều trở nên nhạy cảm hơn, để ý từng chi tiết nhỏ để bảo vệ con. Vậy nên chúng mình đặc biệt quan tâm tới các thiết bị chăm sóc sức khỏe". Bên cạnh đó, trước khi nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu, vợ chồng Đông Nhi đã biết Coway là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, hơn nữa còn là thương hiệu hàng đầu về máy lọc nước (22 năm liên tiếp), máy lọc không khí (18 năm liên tiếp) tại Hàn Quốc. Vì vậy, cặp đôi rất vui mừng vì từ giờ có thể trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Coway ngay tại Việt Nam và thậm chí còn trở thành đại sứ thương hiệu của Coway Vina. Thông qua vai trò này, cả hai cũng mong muốn lan tỏa thông điệp "Nâng tầm sống - Trọn an tâm", giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm lựa chọn các sản phẩm & dịch vụ của Coway để có một cuộc sống chất lượng hơn.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng trở thành đại sứ thương hiệu Coway Vina - 1
Thông qua vai trò này, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng mong muốn lan tỏa thông điệp "Nâng tầm sống - Trọn an tâm", giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm lựa chọn các sản phẩm & dịch vụ của Coway để có một cuộc sống chất lượng hơn.
Đông Nhi, Ông Cao Thắng trở thành đại sứ thương hiệu Coway Vina - 2
Ông Park Nam Su (ngoài cùng bên phải) - Tổng Giám đốc Coway Vina trao quà và hoa cho 2 đại sứ thương hiệu Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại buổi quay quảng cáo Coway

Thương hiệu Coway được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989, bắt đầu sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và đời sống con người. Sản phẩm của Coway đa dạng, từ các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, nổi bật là sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, cho đến nắp bồn cầu thông minh, dịch vụ cho thuê và chăm sóc đệm đảm bảo cho giấc ngủ ngon, đến các sản phẩm mỹ phẩm phương đông cho vẻ đẹp tươi trẻ.

Coway hiện sở hữu một trong những trung tâm R&D lớn nhất thế giới - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ nước và không khí, được trang bị máy móc tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên gia của Coway đều được cấp chứng chỉ bởi Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA).

Máy lọc không khí chính là một niềm tự hào của Coway khi sở hữu công nghệ vượt trội, với thiết kế lên đến 3 - 5 màng lọc, có khả năng lọc sạch 99,99% các hạt bụi mịn có kích thước chỉ từ 0.01 μm, đảm bảo hiệu quả vận hành tối đa, mang đến không gian sống trong lành cho mọi nhà. Ngoài ra, máy lọc nước Coway cũng được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống lọc đa dạng có thể hoạt động tối ưu trong các môi trường và chất lượng nước khác nhau. Công nghệ lọc RO 1.0 vượt trội có khả năng loại bỏ được những chất có kích thước chỉ từ 0.0001 μm, đảm bảo từng giọt nước luôn được tinh khiết nhất.

Sự khác biệt này đã đưa Coway trở thành thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí số 1 Hàn Quốc và nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: "Giải thưởng sức mạnh thương hiệu công nghiệp Hàn Quốc 2020" liên tiếp trong gần 2 thập kỷ, "Top 30 thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất năm 2020", và "Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2020" do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn, cùng nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế khác như: Reddot 2020 (14 năm liên tiếp), IDEA 2020 (11 năm liên tiếp)…

Hiện nay, mạng lưới của Coway đã bao phủ rộng khắp 5 châu lục với 60 đối tác toàn cầu, 6 chi nhánh quốc tế và 4 nhà máy sản xuất.

Để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt, Công ty TNHH Coway Vina đã chính thức được thành lập tại Việt Nam. Đây chính là một sự khẳng định mạnh mẽ cho sự phát triển của thương hiệu Coway - luôn tận tâm hết mình để phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. "Với sự đồng hành của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Coway Vina mong muốn gửi tới thông điệp về sự tận tâm từ trái tim trong tất cả sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng Coway Vina sẽ không ngừng phát triển và luôn là lựa chọn hàng đầu về thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình của người tiêu dùng Việt Nam", Ông Park Nam Su, Tổng Giám đốc Coway Vina, chia sẻ.