Châu Khải Phong - Mai chia tay em nhé
(Dân trí) - Giọng ca trẻ bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới khi hit "Ngắm hoa lệ rơi" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Tối 9/4, Châu Khải Phong tung ca khúc mới sau thời gian úp mở trên trang cá nhân. "Mai chia tay nhé em" là sáng tác của bộ đôi nghệ sĩ trẻ tài năng K-ICM, Quang Đăng Trần (Q-ICM). "Mai chia tay nhé em" là sự níu kéo trong tình cảm của chàng trai dành cho cô bạn gái tưởng chừng đã có kết cục đẹp sau thời gian dài gần 5 năm yêu đương. Chuyện tình trong ca khúc đặc biệt cũng chính là số phận tình yêu của Châu Khải Phong ngày đầu anh mới vào nghề. Đem câu chuyện tình buồn kể cho K-ICM và Quang Đăng Trần (Q-ICM), Châu Khải Phong không ngờ mình có ca khúc ưng ý về mặt ca từ và giai điệu về xúc cảm.
"Người làm nghệ thuật quan trọng nhất là tìm được đồng nghiệp đồng cảm và thấu hiểu câu chuyện của cá nhân mình. Giữa Phong và K-ICM, Quang Đăng Trần (Q-ICM) giống như một cái duyên. Anh em từng chơi với nhau khá lâu, song khi nghe Phong nói về câu chuyện cá nhân thì cả hai chấp bút sáng tác và không ngờ giai điệu, ca từ quá đẹp. Từ trước đến nay, Phong hay thiệt thòi khi yêu và cố gắng níu kéo chuyện tình cảm. Với "Mai Chia Tay Nhé Em" lại một lần nữa là tiếng lòng buồn cho chàng nghệ sĩ cô đơn vì quá đam mê ca hát. Truyền tải được cảm xúc của bản thân đã khó, nhận được sự đồng cảm từ khán giả ngay khi ra mắt là sự may mắn và hạnh phúc" - Châu Khải Phong tâm sự.
Sau thành công lớn của hit "Ngắm hoa lệ rơi", Châu Khải Phong kỳ vọng đây là bước đệm lớn giúp tên tuổi anh vững chắc hơn trong làng nhạc. Việc hợp tác cùng K-ICM cũng là cách Châu Khải Phong làm mới bản thân sau ồn ào nhạc sang nhạc sến thời gian qua.
K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) không còn là tên tuổi xa lạ trong giới trẻ. Anh được biết đến là một hiện tượng nhờ khả năng biến organ thành bàn DJ và đàn tranh cùng biệt tài vừa bịt mắt vừa chơi đàn một cách điêu luyện- đồng thời cũng là người nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng danh sách kỷ lục livestream có nhiều người xem nhất tại Việt Nam.
Cách đây không lâu, K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) khiến giới trẻ mê mệt với bản hit "Buồn của anh", thu hút hơn 256 triệu lượt nghe. Từ năm 2017, anh về công ty gia đình và lấy nghệ danh K-ICM, chính thức trở thành giám đốc hình ảnh. Cạnh khả năng nhanh nhạy trong âm nhạc, anh còn là gương mặt trẻ được yêu thích nhờ phong cách thời trang tinh tế cùng vẻ ngoài điển trai.