Brooklyn Beckham ký hợp đồng quảng cáo "triệu đô"
(Dân trí) - Cậu cả nhà Beckham vừa ký được hợp đồng quảng cáo đắt giá với một thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Brooklyn Beckham vừa trở thành gương mặt đại diện của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Superdry. Hợp đồng quảng cáo của con trai David Beckham với nhãn hiệu này lên tới 1,4 triệu USD.
Con trai cả của David và Victoria Beckham đã khoe loạt hình xăm ấn tượng trong ảnh quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Tuần tới, Brooklyn Beckham sẽ dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của nhãn hiệu này trên phố Oxford, Anh.
Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun rằng: "Đây là một cơ hội lớn dành cho Brooklyn và sẽ giúp anh ấy củng cố tên tuổi trong lĩnh vực thời trang nam giới".
"Đây là một hợp đồng tuyệt vời đối với Brooklyn Beckham và anh chàng rất vui mừng khi được tham gia chiến dịch quảng cáo này".
Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đã tạo dựng được tên tuổi trong làng thời trang thế giới, theo bước chân của bố mẹ Brooklyn Beckham. Gần đây cặp đôi đã ký được hợp đồng đại diện cho nhãn hiệu Pepe Jeans. Brooklyn còn được mời chụp ảnh cho nhiều tạp chí thời trang lớn.
Sự nghiệp người mẫu của Brooklyn bắt đầu vào năm 2014 và chàng trai 22 tuổi đã từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Trung Quốc, Interview, L'Uomo Vogue, New York Times Style và Dazed.
Brooklyn sinh ra trong gia đình có bố mẹ nổi tiếng nên anh chàng có nhiều thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí. Beckham đã từng là đại sứ thương hiệu cho Huawei, Burberry...
Năm 2017, Brooklyn Beckham thông báo rằng anh sẽ học để lấy bằng nhiếp ảnh tại trường thiết kế Parsons ở New York, Mỹ. Tuy nhiên, sau một năm ở Mỹ, vào năm 2018, Brooklyn Beckham quyết định quay trở lại vương quốc Anh để thực tập nhiếp ảnh. Năm 2019, Brooklyn thực tập với nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh Rankin.
Cuốn sách nhiếp ảnh đầu tiên của Beckham có tựa đề Những gì tôi thấy được xuất bản vào tháng 6 năm 2017 nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số các bức ảnh trở thành tâm điểm chế giễu trên Twitter. Tuy nhiên, Random House, nhà xuất bản cuốn sách của Brooklyn Beckham đã bảo vệ cuốn sách này và tuyên bố nó phù hợp với khán giả tuổi teen của nhiếp ảnh gia trẻ.