Backstreet Boys sẽ dội tình yêu vào trái tim âm nhạc Việt Nam
Ban nhạc nam nổi tiếng, từng làm tan chảy trái tim của hàng triệu người bằng giọng ca ngọt ngào đầy da diết với I want it that way, As long as you love me, I’ll never break your heart…đang “càn quét” khắp các châu lục với tour diễn ấn tượng mang tên This is Us.
Ban nhạc nam nổi tiếng, từng làm tan chảy trái tim của hàng triệu người bằng giọng ca ngọt ngào đầy da diết với I want it that way, As long as you love me, I’ll never break your heart…đang “càn quét” khắp các châu lục với tour diễn ấn tượng mang tên This is Us.
Nhắc đến Backstreet Boys, người ta nghĩ ngay đến ban nhạc có đĩa bán chạy nhất mọi thời, với 13 triệu bản album Millennium trong tháng 3 năm 2001. Theo Billboard, sau Sade, họ cũng là nhóm nhạc đầu tiên có 7 album đầu lọt trong top 10 bảng xếp hạng Billboard 200. Thành viên của Backstreet Boys trở thành những nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ những buổi trình diễn và bán album với 534 triệu USD theo thông tin từ Jive và tạp chí Celender. Backstreet Boys còn là nhóm nhạc duy nhất trong lịch sử của Mỹ có tới 3 giải thưởng Album kim cương liên tiếp nhau, từng kỷ niệm khi họ đã bán được trên 10 triệu bản album và có 8 lần trình diễn tại lễ trao giải Grammy.
Backstreet Boys đã thực hiện chuyến lưu diễn “This is Us” từ mùa thu năm 2009 với hơn 120 buổi diễn được đón nhận nồng nhiệt tại hầu khắp các thành phố lớn trên thế giới. Tờ DailyMail nhận định show diễn tại Luân Đôn của các chàng trai: “Khi họ kết thúc buổi biểu diễn với bản dance - pop Straight To The Heart thì rõ ràng rằng Backstreet Boys đã tìm được con đường quay trở lại trái tim của hàng triệu người từng ủng hộ họ và cả những người chưa bao giờ quên thứ âm nhạc cùng giọng ca tuyệt vời này”.
Thông tin Backtreet Boys sẽ có mặt và biểu diễn tại hai thành phố lớn của đất nước ta trong show diễn This is Us cực kỳ hoành tráng, đã khiến các fan sững sờ khi báo chí rầm rộ đưa tin. Việc Backstreet Boys chọn Việt Nam là đất nước châu Á duy nhất và là điểm đến cuối cùng trong tour diễn This is Us, đã giúp đưa Việt Nam lên bản đồ âm nhạc thế giới, giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam, giúp hàng triệu tín đồ âm nhạc tại đất nước bên bờ Thái Bình Dương có cơ hội được chứng kiến tận mắt boysband lừng danh, được nghe những giai điệu tình yêu bất hủ của họ.
Ông Đỗ Hoài Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị WBP chia sẻ: “Chúng tôi muốn giá vé của buổi diễn phù hợp với đại đa số người hâm mộ Backstreet Boys, từ những người đã đi làm đến các bạn sinh viên”. Lần đầu tiên, hệ thống kiểm soát vé qua máy cực kỳ hiện đại cũng được áp dụng tại Việt Nam để tránh tình trạng vé giả, ảnh hưởng đến người xem.