Ấn tượng đêm diễn Mai Vàng kết nối
(Dân trí) – Mai Vàng kết nối, chương trình hoàn toàn mới mang nhiều ý nghĩa của mùa giải năm nay đã diễn ra buổi công diễn đầu tiên ấn tượng và xúc động vào tối 5/7, tại sân khấu Hoàn Vũ, TPHCM.
Khẳng định tiếp tục là “sân chơi” mới mẻ của bạn đọc và nghệ sĩ, ngoài các chương trình truyền thống như: Lễ trao giải, Dạ tiệc Mai Vàng, Gala Mai Vàng chào Xuân phục vụ khán giả công nhân được đầu tư quy mô lớn về chất lượng; Mai Vàng kết nối đã diễn ra buổi công diễn đầu tiên ấn tượng và xúc động vào tối 5/7, tại sân khấu Hoàn Vũ, TPHCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Let’s Viet với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang (tài trợ 3 năm liền cho Giải Mai Vàng) và nhãn hàng Phim Let’s Viet.
Nghệ sĩ biểu diễn hết mình vì ý nghĩa nhân đạo
Ca sĩ Đức Tuấn kết hợp với phần trình diễn áo dài của 10 người mẫu, mang tên Nắng hạ của nhà thiết kế thời trang Thuận Việt, đã mang đến chương trình một sắc thái khác lạ so với các tiết mục trình diễn lâu nay của cả hai.
Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Linh một gương mặt quen thuộc của Mai Vàng đã cống hiến cho khán giả tiết mục trình diễn đậm tiếng cười ý vị. Lần đầu tiên, quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy cùng với nhóm múa MTE cũng là những thí sinh bước ra từ cuộc thi này tham gia dàn dựng các tiết mục múa mở màn, tiết mục múa đơn và kết cho chương trình.
Với sự cống hiến hết mình của các nghệ sĩ, số tiền thu được từ bán vé và vận động mạnh thường quân qua chương trình để dành giúp đỡ cho những đồng nghiệp của họ đang bệnh tật, khó khăn cần được giúp đỡ.
Chương trình kết nối những trái tim
18 năm qua, Mai Vàng đã trở thành chiếc cầu nối đưa văn nghệ sĩ và công chúng đến gần nhau hơn. Bắt đầu từ năm nay, Giải Mai Vàng muốn thực hiện một chương trình có ý nghĩa xã hội, mang giá trị nhân văn sâu sắc và cao đẹp. Đó là nối kết lòng nhân ái, tinh thần tương thân giữa những nghệ sĩ có cuộc sống khá giả, may mắn với đồng nghiệp đang trong hoàn cảnh bệnh tật hiểm nghèo, gia cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ; giữa khán giả mạnh thường quân với nghệ sĩ cần sự chia sẻ. Ban tổ chức cũng mong muốn chương trình được tổ chức định kỳ hằng năm, tiến tới thành lập Quỹ Mai Vàng nhân ái, nằm trong Quỹ Từ thiện xã hội của Báo Người Lao Động, do chính nghệ sĩ điều hành vào năm 2014 - kỷ niệm 20 năm Giải Mai Vàng.
Mai Vàng 2013: Nhiều nét mới
Sáng 28/6, Báo Người Lao Động tổ chức họp báo khởi động Giải Mai Vàng lần thứ XIX-2013 do nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tài trợ.
Ông Đỗ Danh Phương cho biết mùa giải Mai Vàng năm nay có nhiều hoạt động mang nét mới. Mai Vàng kết nối là chương trình hoàn toàn mới và mang ý nghĩa xã hội, nhân đạo cao của mùa giải năm nay.
Khác với mọi năm, vòng đề cử Giải Mai Vàng 2013 khởi động sớm hơn, từ ngày 5/7, trên các phương tiện: Báo Người Lao Động điện tử, trang web Mai Vàng, Người Lao Động phiên bản Mobil và Facebook Mai Vàng kết nối, ngoài phương tiện báo in sẽ đăng phiếu đề cử từ ngày 1/10. Như vậy, công chúng có thêm phương tiện mạng xã hội với sức lan tỏa nhanh giúp nhiều người có điều kiện hơn để tham gia đề cử, bầu chọn Giải Mai Vàng.
Chương trình Mai Vàng kết nối với sự đồng hành của 2 nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và Phim Let’s Viet diễn ra định kỳ vào tối thứ sáu tuần thứ nhất mỗi tháng, từ tháng 7 đến tháng 12/2013 tại Sân khấu Hoàn Vũ, Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, quận 10, TP HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet - VTC9. Không chỉ nghệ sĩ nhiệt tình, ưu ái tham gia chương trình mà chương trình này đã nhận được sự ủng hộ của các đơn vị: Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú với nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và Công ty Cổ phần truyền thông Latsata với kênh Let’s Viet và nhãn hàng Phim Let’s Viet cùng Công ty Nhạc Xanh đơn vị sở hữu sân khấu Hoàn Vũ. Dù đồng hành với vai trò nhà tài trợ hay đơn vị phối hợp tổ chức, các đơn vị này đã gặp nhau ở điểm chung với ban tổ chức là vì nghệ sĩ nghèo khó, kết nối lòng nhân ái để tình thương thân tương ái lan tỏa trong giới nghệ sĩ nói riêng xã hội nói chung. |
An Linh