Ái Châu với những ngày đầu ở cuộc thi Hoa hậu Trẻ tuổi Quốc tế

(Dân trí) - Từ cuộc thi Hoa hậu Trẻ tuổi Quốc tế tại Đài Bắc, <a href="http://www5.dantri.com.vn/giaitri/2007/10/201304.vip">Ái Châu </a>đã chia sẻ những cảm xúc mà cô đã trải qua trong mấy ngày vừa rồi. Cô cho hay: “Hiện tại, tôi đang ở khách sạn Queena chinatrust landmark, chung phòng với người đẹp U.K, người đẹp Canada, Nhật và Đức”…

“Ngày 14/10 là ngày thứ 3 tôi ở Đài Loan. Sức khoẻ của tôi đã khá hơn sau đợt nhức đầu, cảm nhẹ vì chưa quen với cái lạnh… trong khách sạn ở Taipei. Hiện tại, tôi đang ở khách sạn Queena chinatrust landmark (Đài Bắc), chung phòng với người đẹp U.K, người đẹp Canada, Nhật và Đức. Tuy nhiên, hiện người đẹp Nhật Bản chưa đến Đài Bắc, người đẹp Singgapore và Philipin ngày 17/10 mới tới nơi. Cho đến giờ chỉ có 16/30 người đẹp tham gia cuộc thi có mặt tại đây.

Tôi rất thân với Hoa hậu Thái Lan. Miss Thái Lan rất xinh, duyên dáng và hoà đồng. Tên cô ấy là Joy nhưng đọc là Koy (cô ấy nói, ở Thái Lan người ta đọc J và K giống nhau). Khi tôi nói nick name của mình là Poo, cô ấy “chọc” ở Thái Lan người ta đặt nick Poo cho những người nhí nhảnh và hay… quấy phá. Người đẹp 22 tuổi này rất quan tâm và lo lắng cho tôi. Sáng hôm qua, cô ấy bị ốm nên không thể tham gia chụp hình vận bikini tại công viên nước Mala Bay. Ngoài Hoa hậu Thái Lan, tôi cũng hay nói chuyện với người đẹp U.K. Sophia mới 17 tuổi, dễ thương và hồn nhiên như con nít. Bố Sophia rất quí tôi thường xuyên hỏi han.

Dù không có phần thi tài năng, chỉ thi bikini, trang phục truyền thống nhưng lịch hàng ngày của các thí sinh không vì thế mà nhẹ nhàng hơn. Ngày 12/10, tôi lên đường sang Đài Loan thì ngay ngày hôm sau (13/10) đã tham gia buổi họp báo của BTC. Trình diễn áo tắm, chụp hình, trả lời phỏng vấn và dự tiệc chiêu đãi… thế là kín một ngày.

Sáng ngày 14/10, 16 thí sinh đến từ các nước phải dậy từ 6 giờ 30 để ăn sáng và lên đường tới công viên nước Mala Bay để chụp hình mặc bikini. Sau khi chụp hình, chúng tôi thay, mặc trang phục dạ hội để chuẩn bị cho bữa tiệc cocktail.

Trước khi dự tiệc cocktail, chúng tôi đến Yamay Land (gần giống như Disney Land) ở Đài Bắc. Joy không thể chụp hình tại công viên nước nhưng cô ấy cố gắng tham dự cuộc diễu hành đến Yamay Land cùng mọi người. Chúng tôi được ngồi trên những cỗ xe lớn hình những con thú. Tôi và Joy được ngồi trên một cỗ xe lớn nhất, vị trí cao nhất. Hai chị em cảm giác rất vui sướng, Joy nói với tôi là cứ như nữ hoàng đi diễu hành vậy. Thiên nhiên ở Đài Bắc rất đẹp, không khí mát mẻ. Người dân ở đây rất dễ chịu, thân thiện. Họ vẫy tay chào, cười với các người đẹp. Họ khen miss Việt Nam baby, đáng yêu khiến tôi rất tự hào.

Chúng tôi được vào Nhà hát ở Đài Bắc xem vở kịch với những vũ điệu hiện đại, đi tham quan nhà thờ Lớn và ăn tối cùng các vị lãnh đạo cấp cao. Điểm dừng chân của chúng tôi là khách sạn xinh đẹp Queena chinatrust landmark. Trải qua hành trình kín mít cả một ngày, ai cũng khá mệt nhưng mọi người vẫn trò chuyện thân mật, vui vẻ. Tôi đã nói chuyện và hát bằng tiếng Hoa với BTC. Mọi người cổ vũ nhiệt tình.

Sáng nay (ngày 15/10), chúng tôi vẫn dậy từ 6 giờ 30. Tôi và các thí sinh tiếp tục chụp hình bikini tại bể bơi của khách sạn trước rất nhiều ống kính của các báo đài. Sau buổi trưa nay mặc đầm dạ hội cho báo chí chụp hình, chúng tôi sẽ có buổi trình diễn trang phục dân tộc tại khách sạn này. Thường thì chúng tôi không biết trước lịch làm việc cụ thể của mấy ngày tới nhưng tôi được biết, các thí sinh sẽ ở khách sạn Queena chinatrust landmark trong 4 ngày, sau đó lại di chuyển sang nơi khác với lịch làm việc khá dày”…

Á hậu Ái Châu

Dưới đây là chùm ảnh mới nhất của Ái Châu chụp cùng các thí sinh ngày 13 và 14 /10: