4 lý do giúp TikTok Master mùa 3 được cộng đồng sáng tạo săn đón
(Dân trí) - Sức nóng của TikTok Master mùa 3 vẫn chưa hạ nhiệt. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn hàng ngàn bài dự thi với tổng số lượt xem vượt mốc 2 tỷ. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của cuộc thi?
Thỏa sức sáng tạo với nội dung sôi động của 5 "đề thi"
"Đặt chân" đến Việt Nam từ năm 2019, TikTok đã không ngừng chứng tỏ là một không gian sáng tạo thú vị cho người dùng, đặc biệt thông qua các sân chơi như TikTok Master. Trải qua 2 mùa thi, TikTok Master không chỉ mở ra một cuộc thi chuyên nghiệp hơn dành cho các nhà sáng tạo nội dung, các TikToker, mà còn tiếp nối sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực và gắn kết người dùng của nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới.
Với lần quay trở lại ở Mùa thứ 3, TikTok Master mang đến 5 "đường đua" hào hứng, tiếp lửa đam mê cho các nhà sáng tạo nội dung. Tại hạng mục #TalentMasterS3, các TikToker có dịp thể hiện năng khiếu nghệ thuật của bản thân như ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ, diễn xuất hay hội họa. Khi những "bậc thầy' trong việc hướng dẫn những bí kíp chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh/video, thủ công có cơ hội ở #TutorialsMasterS3, thì những "game thủ" sẽ đi sâu vào chủ đề thể thao điện tử với các khoảnh khắc, nhân vật và câu chuyện trong game ấn tượng ở #eSportsMasterS3. Không những thế, các chủ đề thực tế như #LifeMasterS3 và #ReactMasterS3 sẽ là nguồn cảm hứng để các chuyên gia nội dung chia sẻ mẹo vặt cuộc sống, những lời khuyên hữu ích cũng như đánh giá, bình luận, chia sẻ cảm nhận về phim, show truyền hình và MV ca nhạc.
Ban giám khảo nổi tiếng với những đánh giá công tâm
Dàn giám khảo của TikTok Master Mùa 3 là những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực giải trí đã không còn xa lạ với công chúng nói chung và cộng đồng TikTok nói riêng, bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Võ Hoàng Yến, ViruSs, Lý Hải, Minh Hà và Hari Won. Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các nghệ sĩ chính là người đồng hành cùng các thí sinh chinh phục danh hiệu quán quân của TikTok Master Mùa 3.
Đến với hạng mục #TalentMasterS3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vũ Hà sẽ là người "cầm cân nảy mực" đưa ra những đánh giá công tâm dựa trên kinh nghiệm lâu năm quý báu trong nghề, đồng thời bật mí về khả năng "hái" view và lượt theo dõi trên TikTok nhờ các nội dung hài hước, sáng tạo. Được mệnh danh là "Nữ hoàng catwalk" trong làng mốt với những bước chân thị phạm thần sầu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí giám khảo của chặng đua #TutorialsMasterS3.
Cặp đôi Lý Hải - Minh Hà cùng ca sĩ Hari Won sẽ là những gương mặt phù hợp để đưa ra nhận xét các video ghi lại khoảnh khắc đời thường và gần gũi trong cuộc sống ở chủ đề #ReactMasterS3 và #LifeMasterS3. Mảnh ghép còn lại trong dàn giám khảo là "chàng trai vàng của làng streamer" ViruSs - người đồng hành với các thí sinh trong hạng mục #eSportsMasterS3.
Giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng
Ngôi vị quán quân của TikTok Master Mùa 3 sẽ là cánh cổng cho các thí sinh bước vào môi trường sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, 5 nhà vô địch của 5 hạng mục sẽ nhận được chứng nhận tài khoản chính thức, cúp TikTok Master Crystal Award danh giá và cơ hội tham dự Đêm vinh danh TikTok Awards Vietnam 2020. Chưa dừng lại ở đó là các giải thưởng giá trị từ các nhà tài trợ, bao gồm 1 chuyến du lịch từ Bamboo Airways và FLC Hotels & Resorts và 1 smartphone iPhone 12 đến từ Di Động Việt cũng sẽ được trao cho người chiến thắng.
Ngoài 5 giải thưởng dành cho 5 nhà vô địch, danh hiệu TikTok Live Master và giải thưởng tương tự sẽ thuộc về thí sinh có lượt livestream cho cá nhân có tương tác livestream xuất sắc nhất dựa trên số liệu thống kê từ TikTok. Khán giả tham gia bình chọn cũng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà từ PUBG Mobile, ICA, Kiehl's, Maybelline và La Roche Posay.
Cơ hội cho các cá tính thể hiện tài năng và kết nối với cộng đồng
Là một sân chơi lớn dành cho cộng đồng yêu thích sự sáng tạo, TikTok Master Mùa 3 khuyến khích cộng đồng người dùng TikTok trở nên đột phá hơn với những ý tưởng của mình. Trên 5 đường đua hấp dẫn, cộng đồng TikToker đã và đang tạo ra các nội dung được đầu tư bài bản, mang dấu ấn cá nhân để trở nên nổi bật trong hàng loạt thí sinh tham dự.
Tính lan tỏa của các video TikTok dạng ngắn bắt nguồn từ những thông điệp dành cho cộng đồng. TikTok Master Mùa 3 cũng không phải ngoại lệ khi đã tạo ra được một làn sóng chia sẻ rộng rãi cùng số lượng video tăng lên nhanh chóng. Cùng đón chờ 5 gương mặt sáng tạo nội dung được vinh danh vào ngày 27/12 tới đây nhé!
Tham gia bình chọn cho cuộc thi tại http://bit.ly/TikTokMasterS3Voting.