Vụ bến xe Mỹ Đình “bội thực” và “vỡ trận”

Đi sâu vào tìm hiểu tình trạng để xảy ra việc "vỡ trận" tại bến xe Mỹ Đình, PV Dân trí phát hiện không ai khác chính là Sở GTVT Hà Nội. Cơ quan này đã ban hành những văn bản "tiền hậu bất nhất" khiến bến xe Mỹ Đình trở nên "bội thực"!
Bài 20: Vụ “vỡ trận” bến xe Mỹ Đình: Đề nghị Thanh tra Chính phủ vào cuộc
Thứ 4, 24/07/2013

Bài 20: Vụ “vỡ trận” bến xe Mỹ Đình: Đề nghị Thanh tra Chính phủ vào cuộc

(Dân trí) – Trước vụ “vỡ trận” bến xe Mỹ Đình chưa được xử lý dứt điểm, đã đến lúc Thanh tra Chính phủ nên tiến hành thanh tra toàn diện vụ việc trên, cũng như thanh tra khối ngân sách khổng lồ hàng nghìn tỷ của Nhà nước dành trợ giá xe buýt tại Hà Nội từ nhiều năm qua có được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích.
Bài 19: Vụ "vỡ trận" bến xe Mỹ Đình: Chỉ đạo của Phó Thủ tướng bị biến thành "ma trận"
Thứ 2, 22/07/2013

Bài 19: Vụ "vỡ trận" bến xe Mỹ Đình: Chỉ đạo của Phó Thủ tướng bị biến thành "ma trận"

(Dân trí) – Có lẽ chưa bao giờ bức tranh giao thông Hà Nội lại bí bách, ngột ngạt như hiện nay khi các biện pháp giảm tải bến xe Mỹ Đình không rõ ràng, đi theo vòng luẩn quẩn. Chỉ vì giảm tải trên 500 lượt xe khách/ngày, Hà Nội phải làm mới 2 bến xe ở những vị trí không phù hợp.