Ra mắt đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday
(Dân trí) - Sự hợp tác giữa FLC Holiday và và CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA) sẽ mang tới dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – trải nghiệm, cho người Việt một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn niềm vui.
Ngày 23/8, tại Văn phòng Tập đoàn FLC, FLC Holiday đã kí kết hợp tác với Công ty CA360, thành viên thuộc Tập đoàn CMG.ASIA, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và phong cách sống sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như California Fitness & Yoga Centers, California Centuryon cùng hơn 30 câu lạc bộ trên toàn quốc.
Theo nội dung kí kết, CA360 sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday, có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Hải Huyền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) nhấn mạnh: “Với uy tín thị trường đã được khẳng định cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, FLC Holiday tin tưởng CA360 sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng FLC Holiday, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.”
Qua sự hợp tác chiến lược với FLC Holiday, CA360 – CMG.ASIA tiếp tục giữ vững cam kết trong suốt 10 năm qua mang lại những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho người dân Việt Nam với tôn chỉ “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better”.
“Chúng tôi nỗ lực từng ngày để giúp người Việt Nam thay đổi ý thức về việc tập luyện thể dục, thể thao. Hợp tác cùng FLC Holiday, chúng tôi mong muốn hai bên cùng phối hợp để tối đa hóa hệ sinh thái của nhau, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, thông qua việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt”, ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA kiêm Chủ tịch Công ty TNHH CA360 phát biểu.
Tại buổi lễ, Ông Phan Ngọc Huy cũng chúc mừng Tập đoàn FLC đã ra mắt thành công Hãng hàng không Bamboo Airways và tin rằng việc chuẩn bị đưa Bamboo Airways cất cánh vào tháng 10 năm nay cũng sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Tập đoàn FLC và CMG.ASIA trong thời gian tới.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tăng cường chất lượng sống, ông Phan Ngọc Huy khẳng định CA360 sẽ nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ của FLC Holiday đến gần với hơn 150 ngàn khách hàng của CMG.ASIA.
Sự kiện ký kết hợp tác với CA360 - CMG.ASIA tiếp tục là một dấu mốc quan trọng của FLC Holiday trong tiến trình đưa sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ đến với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
Là một trong những tổ chức đi đầu xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới sẽ là FLC Hạ Long và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác đang triển khai tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình...
Hiện nay ở Việt Nam mới chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 3 khách sạn đầu tiên. Dự kiến đến năm 2020, Tập đoàn FLC sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.
Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
FLC Holiday - Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến Hotline: 1800 60 67 Website: http://flcholiday.com/ |