Quảng Ninh xây dựng hình ảnh nụ cười và trái tim

(Dân trí) - Bắt đầu từ ngày 1/11/2014, tỉnh Quảng Ninh khởi động chương trình "Nụ cười Hạ Long" với thông điệp nụ cười đến từ trái tim.

Chương trình “Nụ Cười Hạ Long” là chiến dịch đầu tiên và quan trọng của chiến lược xây dựng thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh và ý tưởng là xây dựng thương hiệu từ những hình ảnh khác biệt cho Vịnh Hạ Long – đặc trưng nổi bật nhất và dễ nhận diện nhất – xuất phát từ chính giá trị của con người vùng đất này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thành tại Trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thành tại Trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long

Chương trình “Nụ Cười Hạ Long” với ý nghĩa và mục tiêu phụng sự cộng đồng và xã hội, sẽ thành công và sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển cho ngành du lịch dịch vụ của tỉnh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội. Đồng thời thay đổi nhận thức cho con người biến Quảng Ninh thực sự là mảnh đất của những nụ cười, của sự mến khách, của sự thân thiện và lịch thiệp. Sau mỗi chuyến viếng thăm Quảng Ninh là một dịp cho du khách cảm nhận được lòng hiếu khách và tính chuyên nghiệp của người Quảng Ninh.

Quảng Ninh đang phát đi thông điệp mỗi người dân Quảng Ninh nở nụ cười một cách chân thành nhất, nụ cười cởi mở, nụ cười thân thiện, nụ cười mến khách, nụ cười lịch thiệp, nụ cười rạng rỡ… Mỗi khách sạn, nhà hàng, du thuyền và điểm đến đều trở thành một đại sứ đại diện cho thương hiệu du lịch Quảng Ninh. Hãy chào đón du khách bằng nụ cười và trái tim. Sự hài lòng của du khách vừa là mục tiêu vừa là động lực để xây dựng Hạ Long trở thành thành phố du lịch quốc tế. Hãy chào đón mọi du khách bằng nụ cười và cả trái tim mình.

Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Hà Quang Long
Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Hà Quang Long tại cảng tàu du lịch Bãi Cháy.

Với chương trình này, Quảng Ninh hy vọng sẽ thay đổi nhận thức, hành vi, ứng xử từ chính mỗi con người, bắt đầu từ lãnh đạo cao nhất rồi lan tỏa đến bộ máy chính quyền, đến các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, đến từng khu phố, ngõ xóm, đến từng hộ gia đình và đến từng người dân để xây dựng chuẩn mực về một vùng đất du lịch và đầu tư lý tưởng.

Chương trình “Nụ Cười Hạ Long” với ý nghĩa và mục tiêu phụng sự cộng đồng và xã hội, sẽ thành công và sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển cho ngành du lịch dịch vụ của tỉnh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội. Đồng thời thay đổi nhận thức cho con người biến Quảng Ninh thực sự là mảnh đất của những nụ cười, của sự mến khách, của sự thân thiện và lịch thiệp.

Minh Phan
Ảnh: Dân Việt

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm