Ngày hội du lịch TPHCM 2016: Độc, lạ từ gian hàng đến tờ rơi
(Dân trí) - Trong khi các thương hiệu du lịch khác đua nhau giới thiệu, quảng bá, trưng bày sản phẩm của đơn vị mình thì có một đơn vị trưng bày hoàn toàn khác. Gian hàng này có thể nói là lớn nhất, rộng nhất, dài nhất và…mát nhất.
Nằm kế bên khu vực trưng bày ấn phẩm du lịch, gian hàng trên gây ấn tượng mạnh với du khách. Theo đại diện của Công ty Vietravel, đơn vị chủ quản gian hàng cho biết, khách tham quan đến đây không chỉ tìm thấy những tour ưu đãi mà còn trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ đi kèm. Đơn vị này đã chủ động bố trí các quầy trưng bày sản phẩm của đối tác như: đồ uống, thực phẩm, quà tặng, hỗ trợ tài chính và các đối tác đến từ địa phương như Nghệ An.
Theo phương châm là tiện nhất, thoải mái nhất nên doanh thu trong buổi sáng ngày đầu tiên của gian hàng hơn 12 tỷ.
Cách gian hàng này vài bước chân là khu vực trưng bày các ấn phẩm du lịch. Trong tất cả các tờ rơi, thì sản phẩm của Đồng Tháp và Đà Nẵng được người xem khá thích thú.
Tuy có phục vụ Wifi nhưng dường như… không hoạt động. Wifi tại các gian hàng đều cài mật khẩu nên khách hàng cũng gặp không ít khó khăn trong việc truy cập internet.
Phạm Nguyễn
phamnguyen.dtr@gmail.com