Mua bảo hiểm Ô tô trực tuyến trúng chuyến du lịch Dubai
Thương mại điện tử hay còn gọi là mua các mặt hàng trên mạng là một xu thế đang phát triển mạnh trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng… Nhiều người, đặc biệt ở khu vực thành phố chuyển dần thói quen mua hàng trực tiếp sang đặt hàng qua mạng. Mua hàng trực tuyến đang len lỏi vào mọi lĩnh vực kinh doanh không chỉ là các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp mà hiện nay sản phẩm bảo hiểm cũng không nằm ngoài xu thế đó.
Mua bảo hiểm trực tuyến không chỉ đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian mà khách hàng còn có cơ hội mua được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn kèm nhiều quà tặng. Đặc biệt, vài năm gần đây các công ty bảo hiểm cũng tập trung phát triển, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ của kênh bán hàng này.
Có thể nói ở phân khúc này Liberty chính là công ty bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong và hiện đang cung cấp các dịch vụ trực tuyến đa dạng nhất. Khách hàng có thể mua bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà cửa, và bảo hiểm tai nạn con người từ website chính thức của Liberty hoặc qua số điện thoại Trung tâm dịch vụ khách hàng 1800 599 998. Giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi ngay tới địa chỉ email đăng kí của khách hàng và có đầy đủ giá trị pháp lý. Đặc biệt, khách hàng của Liberty còn có thể thanh toán phí bảo hiểm, yêu cầu bồi thường và kiểm tra các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm ngay tại trang web của công ty. Đại diện Liberty cho biết, đến nay dù kênh bán hàng này vẫn còn gặp rất nhiều thách thức, tuy nhiên công ty sẽ vẫn tiếp tục đầu tư về mặt kỹ thuật và dịch vụ để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa lựa chọn để nhiều khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm của công ty hơn nữa.
Từ thời điểm chỉ có một hai doanh nghiệp mạnh dạn tiên phong phát triển bảo hiểm trực tuyến, đến nay thị trường đã bắt đầu sôi động và cạnh tranh hơn với sự tham gia của nhiều hãng bảo hiểm khác nhau. Tuy nhiên, so với tiềm năng thì doanh thu mà kênh bán bảo hiểm này mang lại vẫn còn khá hạn chế. Vì vậy để khuyến khích cũng như tạo thói quen cho khách hàng trải nghiệm với kênh bán hàng mới mẻ và có rất nhiều lợi ích này các công ty bảo hiểm liên tục đưa ra những chương trình bán hàng hết sức hấp dẫn như Giờ vàng bảo hiểm hay những chương trình thuộc ngày hội mua sắm trực tuyến… “Bảo hiểm trao tay, nhận ngay quà tặng” cũng là một trong những chương trình khuyến mại lớn vừa được Liberty đưa ra thị trường để chào đón năm mới. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Liberty. Lần khuyến mại tri ân khách hàng này Liberty vẫn dành cho khách hàng mua qua kênh trực tuyến và số hotline. Chỉ cần vài cú Click chuột để chọn mua gói bảo hiểm cho xe ô tô là bạn đã sở hữu ngay một cơ hội đi Du bai hoặc Hồng Kong.
Chương trình kéo dài đến hết ngày 28-2-2016 và được áp dụng trên toàn quốc. Quà tặng dành cho các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua số điện thoại 1800 599 998 (miễn cước) trong thời gian từ 01/12/2015 đến 28/2/2016, tổng phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng trở lên và Khách hàng phải thanh toán đủ phí bảo hiểm cho Liberty trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/2/2016, không chỉ được tặng một cây dù hoặc bảo hiểm tai nạn con người hoặc bảo hiểm du lịch năm và voucher Esteem Gift, mà còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là 1 chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 60 triệu đồng); 1 chuyến du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 35 triệu đồng) do Saigon Tourist tổ chức và 05 máy ảnh Nikon D3200 hoặc máy ảnh khác có giá trị tương đương 8,7 triệu đồng/máy…
Theo một chuyên gia trong ngành bảo hiểm, cùng với kênh đại lý và kênh bancassurance, trong kỷ nguyên kỹ thuật số di động khi người người, nhà nhà sử dụng internet trên các thiết bị di động, thì việc khách hàng tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm bảo hiểm, hoặc thậm chí là mua sản phẩm ngay trên mạng không còn là điều không tưởng. Hiện nay, các tập đoàn bảo hiểm đều đang quan tâm đến việc đầu tư cho công nghệ kỹ thuật số di động để đảm bảo nắm bắt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thực tế, để kênh bán hàng này ngày càng phát triển sôi động hơn, ngoài việc cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm bảo hiểm, các công ty bảo hiểm cũng sẽ phải bổ sung thêm nhiều ứng dụng tiện ích khác trên trang web bán hàng trực tuyến của mình như khiếu nại trực tuyến, điều chỉnh hợp đồng…