Hành khách “cả giận mất khôn” đập vỡ máy tính tiếp viên vì trễ chuyến
(Dân trí) - Đến muộn giờ nên bị lỡ chuyến, nữ hành khách “giận cá chém thớt” bằng cách đập vỡ máy tính của nhân viên phục vụ sân bay.
Do đến muộn giờ nên bị lỡ chuyến, một nữ hành khách nổi cơn tam bành bằng cách đập vỡ máy tính của nhân viên phục vụ sân bay tại Colombia.
Sự việc xảy ra hôm 1/7 tại quầy làm việc của hãng hàng không Viva Air tại sân bay quốc tế José María Córdova của Colombia. Một nữ hành khách (giấu tên) đặt vé đi từ José María Córdova tới Bogota. Chuyến bay cất cánh lúc 11h40 theo giờ địa phương, nhưng 12h10, vị khách này mới có mặt tại quầy làm thủ tục.
Khi nhân viên thông báo máy bay đã cất cánh, người phụ nữ tỏ ra tức giận. Đoạn video từ camera giám sát cho thấy người này nổi cơn thịnh nộ, la hét chửi bới các nhân viên.
Sau đó, cô này túm màn hình máy tính trên bàn, quăng mạnh xuống sàn. Chưa hết cơn tức, vị khách còn định xông vào bên trong hành hung nhân viên.
Chỉ khi bị nhân viên an ninh sân bay ngăn cản, người phụ nữ mới chịu dừng lại. Tại cơ quan điều tra, vị khách thú nhận bị say rượu nên không kiềm chế được hành vi. Người này đang bị bắt giữ, đồng thời đối diện với tội danh gây thiệt hại tài sản, hành hung người khác.
Viva Air là hãng hàng không giá rẻ hoạt động tại Colombia, có các chuyến bay tới Lima và Miami. Điểm thú vị là, hãng bay bắt đầu hoạt động vào năm 2012 khởi nguồn từ đồ án tốt nghiệp tại Đại học Stanford.
Quốc Việt
Theo News