Từ Amsterdam đến Hà Nội, hành trình trải nghiệm của hàng ngàn tín đồ mê bia
Nhắc đến Heineken, người hâm mộ sẽ không quên những trải nghiệm đỉnh cao mà thương hiệu này luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam.
Từ 18-20/08, trên mặt tiền đường con phố Nguyễn Chí Thanh nhộn nhịp, “The World of Heineken” Hà Nội đã khuấy động nếp sống người Hà thành với chuyến hành trình đầy cảm hứng về thương hiệu bia hàng đầu thế giới.
Theo tạp chí Business Insider, thế giới bia trong 20 năm đầu tiên của thế kỷ 21 đã chứng kiến một sự thay đổi rõ rệt khi người yêu bia ngày nay càng mong muốn hiểu rõ hơn về những quy trình và nghệ thuật đằng sau hương vị bia mà họ mê đắm. Và đó cũng là lý do theo thống kê vào năm 2016, mỗi năm nhà máy bia đầu tiên của Heineken tại Amsterdam như một chứng nhân về lịch sử và di sản của thương hiệu bia hàng đầu thế giới thu hút hơn 900,000 lượt khách đến tham quan.
Mùa hè năm nay, không phải đến Amsterdam xa xôi mà ngay giữa lòng Hà Nội, người yêu bia Heineken đã lần đầu tiên được mở ra một thế giới thú vị của những câu chuyện đầy cảm hứng về bề dày lịch sử cùng di sản đã tồn tại xuyên suốt gần 150 năm của Heineken qua Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” Hà Nội.
“The World of Heineken” Hà Nội được đầu tư nhằm mang đến cho người hâm mộ bia những trải nghiệm “chỉ có thể là Heineken” của thương hiệu vang danh khắp 192 quốc gia. 5 căn phòng – 5 dấu ấn hoàn hảo của Heineken trong suốt hơn một thế kỷ chinh phục thế giới, là hành trình đầy hứng khởi của hàng nghìn tín đồ mê đắm hương vị bia thượng hạng và những trải nghiệm đẳng cấp đến từ Heineken.
Tiến vào căn phòng “Lịch Sử Vang Danh”, bức tường với công nghệ cảm ứng điện dung độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nhanh chóng khiến người tham dự trở nên choáng ngợp bởi những cột mốc vang dội của Heineken, trong đó nổi bật là cột mốc 1873 khởi nguồn cho câu chuyện trăm năm Heineken vươn ra thế giới từ một nhà máy sản xuất bia quy mô gia đình, hay khi Heineken được vinh danh với giải thưởng Grand Prix danh giá như một sự công nhận cho chất lượng tuyệt hảo tại Triển lãm Thế giới năm 1889,…
Cũng tại đây, một điểm nhấn công nghệ khác đã mang đến những trải nghiệm độc đáo khác dành cho người hâm mộ. “Cỗ máy thời gian” đem lại cảm giác rung lắc sống động càng khiến cho chuyến du hành xuyên thời gian của người tham dự trở nên độc đáo hơn.
Nếu đã là những tín đồ trung thành của hương vị bia Heineken, bạn hẳn đã biết về bí mật tạo nên hương vị bia sảng khoái, cân bằng tuyệt hảo không đổi từ năm 1873 này. Đó chính là sự tinh khiết của 3 nguyên liệu tự nhiên gồm nước, hoa bia và đại mạch. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều tín đồ bia Hà thành, căn phòng “Nguyên Liệu Tự Nhiên” chính là lần đầu tiên họ được cảm nhận bằng tất cả các giác quan những tinh túy đến từ sự tinh khiết luôn được Heineken đề cao trong chất lượng bia. Đặc biệt, một chuyên gia ủ bia Heineken đã có “chuyến viếng thăm” đặc biệt qua công nghệ hologram thời thượng, đồng thời chia sẻ cho người tham quan về men A-Yeast® – bí quyết tạo nên chất lượng thượng hạng của bia Heineken.
Không dừng lại ở đó, lần đầu tiên chìm đắm trong bồn ngang ủ bia của Heineken tại phòng “Bồn Ủ Thông Minh” là trải nghiệm khác độc đáo và “chỉ có thể là Heineken”. Đây là khu vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khán giả trẻ với sắc trắng bao phủ như những bọt khí trong sắc vàng sóng sánh của bia Heineken trong quá trình ủ bia kéo dài 28 ngày liên tục để những chai bia Heineken đến tay người tiêu dùng luôn mang theo hương vị thượng hạng mà họ sẽ ghi nhớ mãi.
Tiếp sau đó, căn phòng “Dây Chuyền Hiện Đại” được thiết kế như một nhà máy bia thu nhỏ nhằm cho người hâm mộ thấy được cách một chai bia Heineken được ra đời trên dây chuyền tự động. Tại đây, Heineken in đậm dấu ấn của sự hoàn hảo trong lòng người tiêu dùng bằng thiết kế vỏ chai tinh tế cùng quy trình đóng gói nghiêm ngặt, nhằm giữ trọn hương vị tuyệt hảo trong từng giọt bia và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người thưởng thức. Đặc biệt, những chai bia Heineken cực chất mang dấu ấn của riêng mình chính là là phần quà độc quyền Heineken dành tặng riêng cho những tín đồ Heineken đích thực
Nhật Huy (35 tuổi, Hà Nội) – một trong những khán giả phải chờ đợi khá lâu trong hàng dài người hâm mộ tiến vào “The World of Heineken” chia sẻ: “Là một fan trung thành của Heineken đã lâu và mặc dù phải xếp hàng 2 tiếng đồng hồ để tiến vào trải nghiệm ‘The World of Heineken” Hà Nội, sự đầu tư công phu của Heineken quả thật xứng đáng sự trông đợi, đặc biệt khi chúng tôi lần đầu tiên được trực tiếp được chạm vào hoa bia, đại mạch và nước tinh khiết tạo nên hương vị mà chúng tôi hằng ngày vẫn thưởng thức”.
Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” Hải Phòng sẽ tiếp tục bùng nổ khi đến với những tín đồ mê bia tại Hải Phòng vào tháng 9 này. “Heineken không chỉ là bia, Heineken còn là thế giới của niềm đam mê và sự sảng khoái”, thương hiệu bia đẳng cấp thế giới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thế giới của những trải nghiệm độc đáo và tuyệt hảo bất tận.