TMV Ngọc Dung “lột xác” ngoạn mục sau 20 năm phát triển rực rỡ
(Dân trí) - Sau hành trình hơn 20 năm giúp hàng triệu phụ nữ thay đổi diện mạo, hướng tới cái đẹp toàn diện, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung quyết định "lột xác" từ trong ra ngoài bằng việc tái nhận diện thương hiệu và chuẩn hóa chất lượng để xứng tầm Quốc tế, xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.
Vừa qua, vào ngày 14/12, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tổ chức họp báo công bố tái nhận diện thương hiệu và những thay đổi quan trọng của thương hiệu sau chặng đường hơn 20 năm giúp phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình.
Sự kiện còn có sự góp mặt của gần 600 khách mời
Theo đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức giới thiệu bộ nhận diện với logo mới thay đổi về màu sắc và kiểu chữ hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng và nhã nhặn. Bên cạnh đó, Ngọc Dung cũng công bố đại sứ thương hiệu mới – Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang và Ca sĩ Hari Won.
Bên cạnh công bố đại sứ mới, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã chính thức giới thiệu logo mới sở hữu màu sắc, kiểu chữ mới mềm mại và hiện đại hơn
Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi doanh nghiệp đang phát triển rực rỡ có thể xem là một sự mạo hiểm. Trả lời cho câu hỏi vì sao cần có những sự thay đổi này, bà Võ Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho biết: "Việc tái nhận diện thương hiệu chính là cơ sở để Ngọc Dung có thể phục vụ khách hàng theo chuẩn 5 sao. Để có những bước chuyển mình này, tôi và cả hệ thống đã làm việc rất cật lực và trải qua nhiều khó khăn. Hy vọng sự đổi mới lần này sẽ là một cú "lột xác" đồng bộ, chuẩn hóa, quốc tế hóa thương hiệu. Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể thực hiện giấc mơ nâng tầm Thương hiệu Ngọc Dung bước ra thị trường thế giới và điều này phải được sự đánh giá công bằng từ các cơ quan độc lập của quốc tế."
Sự đầu tư đổi mới lần này là nấc thang quan trọng cho hoài bão quốc tế hóa thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung
Bà Dung cho biết thêm, sự "lột xác" này là bước khẳng định vị trí của thương hiệu Ngọc Dung một cách đồng nhất, chuẩn mực, dễ nhớ, dễ nhìn và ghi được ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Thẩm mỹ viện luôn hướng tới việc mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng.
Hơn thế nữa, trong thị trường vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, Ngọc Dung mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, lột xác ngoạn mục để khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược dài hạn và phát triển bền vững. Đây còn là bước tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp với sự khác biệt trên thị trường mang hình mẫu nổi trội không trùng lặp với đối thủ, nhất là trong khi đang có nhiều cơ sở cạnh tranh.
Bên cạnh đó, sự đầu tư đổi mới lần này còn là nấc thang quan trọng cho hoài bão quốc tế hóa thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung. Bà Dung nêu rõ quan điểm: "Tôi nghĩ rằng một thương hiệu Việt muốn vững mạnh và trường tồn thì không chỉ gói gọn trong phạm vi trong nước, mà còn phải vươn ra sánh vai cùng thế giới. Quốc tế đã có những thương hiệu trường tồn vượt thời gian và không gian. Ngọc Dung cũng đang đầu tư một cách chỉn chu nhất để đạt được khát vọng này với sự giúp sức của các chuyên gia thương hiệu để trở nên chuẩn mực và quốc tế hóa."
Ra đời từ năm 1998, hiện tại, Ngọc Dung đã trở thành thương hiệu nổi bật với hệ thống 11 chi nhánh đẳng cấp trải dài từ Bắc và Nam. Cùng những dịch vụ làm đẹp cao cấp, khẳng định hình ảnh qua nhiều giải thưởng danh giá.
Trong năm 2019, thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ tiếp tục có sự "lột xác" ấn tượng, từ việc nâng cấp cơ sở vật chất, cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đến việc cải tiến chất lượng phục vụ, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ khai trương 4 chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu tôn tạo dung nhan mỗi ngày của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.