Thứ ba, 21/09/2021 - 12:30

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh

Dân trí

"Tập trung vào những gì mình làm tốt nhất"-đây chính là chìa khóa tạo nên thành công của thương hiệu Mỹ ForChics.

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh - 1
Serum chăm sóc mi là dòng sản phẩm bán chạy số 1 của ForChics tại thị trường Mỹ.

Đạt mức doanh thu ấn tượng với 25 triệu đô theo báo cáo gần nhất từ hãng, mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường được 3 năm, thế nhưng, dòng sản phẩm serum chăm sóc mi thương hiệu ForChics đã nhanh chóng chiếm Top đầu bảng và trở thành mặt hàng bán chạy số 1 trong ngành hàng chăm sóc và làm đẹp tại Mỹ. Trong suốt thời gian qua, ForChics không ngừng tìm kiếm, sáng tạo để cho ra những sản phẩm với chất lượng cao cấp nhưng giá cả cực kỳ hợp lý để phục vụ cho nhiều đối tượng, kể cả bình dân.

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh - 2
Với thành phần lành tính, chiết xuất từ tự nhiên, các sản phẩm ForChics tạo được lòng tin với khách hàng.

Được thành lập vào năm 2018, tại Los Angeles (CA, Mỹ), Forchics tập trung vào các dòng mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên. Với sản phẩm chủ lực là serum dưỡng và kích thích mọc mi, serum dưỡng mày, mascara và bộ dụng cụ nâng mi.

Các dòng sản phẩm chăm sóc và trang điểm mắt của ForChics mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân.

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh - 3
Các sản phẩm của ForChics đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường tại từng khu vực.

Sản phẩm của ForChics trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Những sản phẩm được lựa chọn phân phối ở từng quốc gia, khu vực cũng đều được nghiên cứu để phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ của từng vùng.

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh - 4

Không sử dụng phương thức truyền thông quảng bá rầm rộ, thế nhưng các sản phẩm của ForChics ngay khi vừa ra mắt thị trường đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường, nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt từ khách hàng. Nhiều cô gái Mỹ đều sở hữu ít nhất một sản phẩm từ dòng thương hiệu mỹ phẩm này. Điều này xuất phát từ nguyên nhân cả về chất lượng lẫn giá thành hợp lý mà dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng.

Thương hiệu ForChics thành công nhờ chiến lược kinh doanh thông minh - 5

Bên cạnh đó, việc sử dụng hiệu quả đa kênh tiếp thị trực tuyến cũng là một trong những nguyên nhân giúp ForChics nhanh chóng phủ sóng. Tận dụng mạng lưới mạng xã hội gần gũi với đối tượng khách hàng mục tiêu, ForChics tiếp cận và trở thành "cứu cánh" dành cho các cô gái mới lớn, có mức chi tiêu hạn chế nhưng nhu cầu cực lớn về làm đẹp.

Nằm trong kế hoạch và tham vọng làm chủ ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, ForChics tiếp tục hứa hẹn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp theo chuẩn an toàn, tự nhiên và lành tính của chị em trong thời gian sắp tới.

Tham khảo các dòng sản phẩm của ForChics: https://www.instagram.com/forchics/

Trường Thịnh

Đáng quan tâm
Mới nhất