Sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày
(Dân trí) - Từ những định hướng kịp thời của Hội đồng Quản trị, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã có những bước phát triển chiến lược hiệu quả trong thời gian vừa qua cũng như định hướng trong những năm tiếp theo. Qua đó góp phần đưa Pharmacity đến gần hơn với người tiêu dùng cùng các lợi ích cộng đồng mà chuỗi nhà thuốc hiện đại, chuyên nghiệp này đem lại.
Vào ngày 5/5/2019, Pharmacity đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của Công ty và vui mừng đánh dấu tuổi thứ 8 của mình bằng sự kiện khai trương Nhà thuốc Pharmacity thứ 200 tại Đảo Kim Cương (Quận 2, TP.HCM) vào ngày 11/5/2019.
Trong hành trình 8 năm vừa qua, Pharmacity đã chinh phục thành công không ít các khó khăn, thử thách trong những năm đầu khởi nghiệp. Tổng giám đốc Pharmacity, ông Chris Blank cho biết Pharmacity luôn nỗ lực hoàn thiện mình bằng cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất bằng thái độ phục vụ tận tâm nhất. Với định hướng để người tiêu dùng cùng “Sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày”, Ban lãnh đạo Công ty cũng không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc để người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng khác một cách thuận lợi và hiệu quả”, ông Chris Blank khẳng định.
Hiện nay, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt ở một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội và đặc biệt TP. Hồ Chí Minh – thành phố này luôn là một trong những thị trường chiến lược của Pharmacity để phục vụ khách hàng. Trong tương lai, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống nhà thuốc của mình phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.
Tháng 4 vừa qua, Pharmacity cũng vui mừng chào đón dược sĩ thứ 1,000 và khách hàng Extracare thứ 1,000,000 của Pharmacity, tất cả những thành quả này chính là động lực cho những nỗ lực phát triển của Pharmacity nhằm hoàn thành mục tiêu đến ngày 10/11/2021 sẽ đạt được 1.000 cửa hàng trên toàn quốc. Và cửa hàng thứ 200 này chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng để Pharmacity dần hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai.
Tại nhà thuốc Pharmacity thứ 200 này, bên cạnh việc áp dụng những thiết kế cùng những tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế để đem đến những trải nghiệm mua sắm thú vị dành cho khách hàng thì đây là lần đầu tiên Pharmacity đầu tư xây dựng mô hình phòng khám ngay tại nhà thuốc. Đây là một trong những ý tưởng mang tính đột phá của Ban lãnh đạo Công ty để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng. Theo ông Nguyễn Xuân Huy – Giám đốc tiếp thị truyền thông cấp cao – Pharmacity luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình, Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, qua đó luôn song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt nhất về cửa hàng.
Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chung tay với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng trong sự kiện lần này, ông Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết công ty đồng thời cùng tổ chức chương trình tô tranh dành cho các bé thiếu nhi. Mỗi bức tranh được gửi về Ban tổ chức sẽ được quy đổi thành hiện vật có giá trị 200.000đ để gửi tặng cho Làng Trẻ em SOS Việt Nam.
Sự có mặt, ủng hộ và những góp ý của quý khách hàng trong thời gian qua sẽ là sự động viên, khích lệ kịp thời để Pharmacity thêm tự tin phát triển và hoàn thiện chuỗi nhà thuốc của mình hơn nữa.