Ra mắt thương hiệu trang sức đá quý Việt Nam - T&A
(Dân trí) - Ngày 22/9, thương hiệu trang sức đá quý Việt Nam - T&A chính thức ra mắt và bà Nguyễn Thùy Linh, người sáng lập thương hiệu T&A đã chia sẻ về hành trình tạo dựng thương hiệu.
Trước khi T&A thành lập, bà Nguyễn Thùy Linh từng kinh doanh một tiệm vàng có tiếng tại địa phương, nhưng biến cố bất ngờ khiến cuộc đời bà rẽ hướng. Năm 2020, bà hạ quyết tâm theo ngành chuyên ngành Thiết kế trang sức, một lần nữa dấn thân vào cái ngành từng khiến bà gục ngã, ấp ủ giấc mơ sáng lập thương hiệu trang sức Việt, phá vỡ mọi giới hạn truyền thống.
Năm 2022, bà Nguyễn Thùy Linh chính thức quay trở lại ngành trang sức và thành lập một thương hiệu trang sức cao cấp hoàn toàn mới với cái tên T&A Jewelry - hai chữ cái viết tắt từ tên người con gái yêu dấu. T&A ra đời để tôn vinh sự tự tin và cái đẹp, sản phẩm của T&A vừa mang hơi thở lãng mạn truyền thống của trang sức Pháp, vừa sở hữu thiết kế cao cấp và sang trọng.
Bà Nguyễn Thùy Linh chia sẻ: "Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, trang sức luôn chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa và tập tục khác nhau, mang theo ý nghĩa và giá trị khác nhau. Tuy nhiên, vẻ đẹp của trang sức có thể thỏa mãn con mắt của bất kỳ người nào, dù họ đến từ đâu. Nếu người tiêu dùng trên toàn thế giới trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhờ trang sức, vậy thì giá trị của trang sức cũng chính là nằm ở đấy."
T&A đại diện cho vẻ đẹp độc bản của những quý cô, quý ông Việt Nam thời hiện đại. Nhà thiết kế và thợ kim hoàn dày công chế tác, thổi hồn vào tác phẩm khao khát theo đuổi sự sang trọng, thanh lịch, thời thượng của những quý cô, quý ông hiện đại, giúp trang sức vừa mang tính thông dụng, vừa không hề lỗi mốt. Hiện tại, T&A sở hữu bản thiết kế của 15 bộ sưu tập. Trong đó, bộ sưu tập chính của T&A là BST Asterism, BST Flora và BST Bramble Rose. Cảm hứng thiết kế của ba bộ sưu tập kể trên đến từ trang sức của giới quý tộc hoàng thất châu Âu thời đại cũ. Mỗi món trang sức đều là độc nhất vô nhị.
Người thợ kim hoàn của T&A luôn theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế nhất, không ngừng đổi mới và cải thiện kỹ thuật chế tác trang sức, nỗ lực phô bày trọn vẹn ưu điểm của từng món trang sức quý giá.
"Lần đầu tiên khởi nghiệp với trang sức, tôi đã thất bại. Tôi giành mười năm để học, để nghĩ, và lần này, tôi dốc nhiều sự nhiệt huyết hơn, kiên trì và nhẫn nại hơn để bắt đầu lại cuộc hành trình làm thương hiệu trang sức. Tôi tin rằng tôi có thể làm được, và tôi cũng tin rằng mình có thể truyền năng lượng, lòng nhiệt huyết của mình cho nhiều người hơn nữa", bà Thùy Linh nói.