Những trải nghiệm "quen mà lạ" ngày Tết với game online của Viettel Money qua các năm

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, Viettel Money đã nâng trải nghiệm người dùng dịp Tết lên một tầm cao mới bằng sự hiện đại, mới mẻ đan xen cùng những chi tiết văn hóa độc đáo.

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng Gamification (Trò chơi hóa) dần trở nên phổ biến trong các chiến dịch truyền thông, nhất là dịp Tết đến xuân về.

Sở dĩ Gamification dịp Tết trở nên phổ biến là do nó đã tạo ra sự hứng thú và động lực lớn hơn cho khách hàng trong việc nhận được ưu đãi đi kèm những trải nghiệm giải trí thú vị.

Điều này không những làm tăng sự hài lòng cho người dùng mà còn mang đến hiệu ứng cạnh tranh tốt trong quá trình chơi game và nhận thưởng đặc biệt dịp Tết.

Kể từ năm đầu tiên chạy chiến dịch truyền thông mùa Tết, Viettel Money đã để lại nhiều ấn tượng với người dùng nhờ những chiến dịch bùng nổ và ấn tượng.

Bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, Viettel Money đã nâng trải nghiệm người dùng dịp Tết lên một tầm cao mới bằng sự hiện đại, mới mẻ đan xen cùng những chi tiết văn hóa độc đáo.

Luôn tạo ra sự mới mẻ trong những điều thân thuộc, Viettel Money đã xây dựng chuỗi sự kiện đồng bộ và đa dạng trên các kênh truyền thông từ online đến offline.

Các chiến dịch quảng bá thương hiệu xuyên suốt những ngày Tết, Viettel Money chủ yếu tập trung khai thác các khía cạnh đời thường như cách đón nhận từng niềm vui nhỏ nhoi hay tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc trong cuộc sống.

Để gây thêm tiếng vang lớn giữa hàng nghìn chiến dịch truyền thông ngày Tết, Viettel Money bên cạnh việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa vẫn luôn nỗ lực phát triển các tính năng và tiện ích tăng khả năng tương tác người dùng.

Từ Tết 2022 đến Tết Giáp Thìn 2024, những dấu ấn ấn tượng đậm chất riêng luôn được truyền tải bằng cách game hóa các tương tác trên ứng dụng Viettel Money.

Đây là cách ấn tượng giúp nâng tầm trải nghiệm, giúp chạm vào cảm xúc của người dùng cũng như dễ dàng thể hiện những điều tốt nhất của Viettel Money.

Tuy nhiên, game hóa các trải nghiệm người dùng không phải là một xu hướng mới. Bởi vậy, để Viettel Money tạo cho mình một chỗ đứng riêng, truyền tải những thông điệp đậm chất riêng là điều không hề dễ dàng.

Cùng nhìn lại những nét độc đáo riêng biệt mang đậm chất Viettel Money qua mỗi dịp Tết đến xuân về.

Game Tết Viettel Money thân thiện, hiện đại và chỉn chu

Hướng đến mọi khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, Viettel Money luôn tìm cách tiếp cận người dùng một cách dễ dàng. Các tựa game Tết Viettel Money mang tiêu chí hiện đại, độc đáo và đầy ắp những phần quà.

Bên cạnh đó, các trải nghiệm đón Tết 4.0 được tinh tế cài cắm những chi tiết mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Những hoạt động như hái lộc hay các chi tiết về mâm ngũ quả, nhành hoa Tết, mâm cỗ Tết… đều được khắc họa qua từng giai đoạn trò chơi, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không khí Tết.

Qua mỗi năm, các tựa game với tiêu chí vận dụng linh hoạt các con giáp của năm để cho ra đời những cái tên như: Dũng sĩ Hổ vàng, Mèo vàng hái lộc, Sưu tầm Ngọc Rồng… Điều này phần nào giúp thu hút người chơi đến với các tựa game Tết hứng thú hơn.

Sự trưởng thành của game Tết Viettel Money qua các năm

Bên cạnh những điểm mạnh mà Viettel Money vẫn luôn thành công duy trì qua nhiều năm, điểm cải thiện rõ ràng nhất chính là sự trưởng thành trong cách tạo điểm nhấn tương tác và gia tăng giá trị phần thưởng.

Năm 2022, người chơi được hóa thân thành "Dũng sĩ Hổ vàng" để tiêu diệt "quái vật Covid". Đây là một sự tinh tế trong cách xây dựng game tương tác của Viettel Money trong thời điểm người tiêu dùng bước sang năm thứ 3 chịu ảnh hưởng Covid-19.

Không chỉ nắm bắt tốt thời điểm đầu năm và triển khai bằng chiến dịch truyền thông khác biệt trong bối cảnh có nhiều sự cạnh tranh mà Viettel Money cũng đã thành công trong việc tiếp cận tâm lý người dùng giai đoạn này.

Tiến tới Tết 2023, Viettel Money mang đến người dùng trải nghiệm mới mẻ và hiện đại hơn với tổng giá trị các giải thưởng được nâng tầm lên đến 10 tỷ đồng, Viettel Money cùng "Mèo vàng hái lộc" còn mang đến thêm nhiều tương tác cho người dùng như đổi điểm Viettel++, mời bạn bè tham gia qua tin nhắn SMS nội mạng Viettel, chuyển tiền qua Viettel Money… để nhận xu và lượt chơi mới.

Đánh thẳng vào tâm lý của người dùng giai đoạn sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh, năm 2023, Viettel Money đã cho ra mắt loạt các tính năng như: Tính năng tích lũy, Thiện nguyện, Chuyển tiền BLE… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, đồng thời mang đến góc nhìn tích cực và mong muốn mọi người cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ nhất.

Phát huy những điểm mới lạ của mình trong năm 2024, Viettel Money mang đến năm mới Giáp Thìn 2024 một "làn gió mới" với tựa game "Sưu tầm ngọc rồng - Triệu hồi Thần Long".

Không chỉ giúp người dùng "hóa rồng" với những phần quà có tổng giá trị giải thưởng lên đến 68 tỷ đồng mà Viettel Money còn mang đến cái tết ấm áp cho trẻ em nghèo vùng cao cùng hành trình "Chuyển động số".

Phát triển mạnh mẽ hơn chương trình thiện nguyện, dự án "Tết đầy up" giúp lan tỏa và nhân rộng nghĩa cử cao đẹp tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

Những trải nghiệm quen mà lạ ngày Tết với game online của Viettel Money qua các năm - 1

Tựa game Tết 2024: "Sưu tầm Ngọc Rồng - Triệu hồi Thần Long" của Viettel Money mang niềm vui đến khách hàng (Ảnh: Viettel Money).

Giá trị phần quà ngày Tết ngày càng được gia tăng về số lượng lẫn chất lượng. Người dùng Viettel Money mỗi khi tham gia các tựa game đều được chiêu đãi món quà giá trị nhất.

Sau hơn 3 năm triển khai chương trình game Tết, Viettel Money đã và đang đạt được thành công nhất định. Trong tương lai, Viettel Money sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh để phát triển thêm những tựa game Tết đầy hấp dẫn tới với người dùng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm