Ngân hàng NCB "tiếp lửa" hành trình mở triệu ước mơ bằng âm nhạc
(Dân trí) - Nếu có ước mơ hãy hành động, bởi bạn không bao giờ đơn độc trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Đó là thông điệp ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cùng Miu Lê, Yuno Bigboi, DTAP gửi gắm tới cộng đồng trong MV "Mơ là phải mở".
Lan tỏa thông điệp "dám mơ, dám mở"
Không dừng lại ở một bài nhạc vui ngày Tết, người nghe nhạc, xem MV còn cảm nhận sự đồng điệu bởi thấy đâu đó hình ảnh của chính mình.
Minh Thanh (27 tuổi, sống tại quận 1, TPHCM), cho biết bạn luôn mơ ước mở một cửa hàng áo cưới, trang điểm cô dâu của riêng mình. Nhưng hiện tại, Thanh đang bán hàng online và chỉ trang điểm cho khách khi có đặt hàng vì chưa tích lũy đủ vốn.
"Nghe MV mới của Miu Lê, tôi như thấy một phần ước mơ của mình trong đó, như được tiếp thêm động lực những ngày đầu năm mới. Tôi sẽ vạch một kế hoạch tích lũy tài chính rõ ràng, và nếu cần thiết thì vay vốn ngân hàng để khởi nghiệp", Thanh chia sẻ.
Với âm nhạc sôi động, lời thoại vừa gần gũi vừa độc lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: mơ - mở, MV "Mơ là phải mở" đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và lan tỏa thông điệp tích cực "dám mơ, dám mở" tới cộng đồng.
"Miu nghĩ rằng điều cần thiết là phải tin vào bản thân mình, một khi đã quyết định làm một điều gì thì phải cố gắng làm cho tới cùng chứ đừng vì khó khăn mà mình bỏ cuộc thì phí. Vì thế, Miu lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu NCB để thông qua âm nhạc lan tỏa lối sống tích cực, biết hành động để đạt được mơ ước tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ", ca sĩ Miu Lê chia sẻ về MV mới ra mắt.
Mong muốn đồng hành cùng hàng triệu người Việt Nam mở triệu ước mơ thành những niềm hạnh phúc trong đời thực, ngân hàng NCB đã kết hợp với những nghệ sĩ trẻ hàng đầu để lan tỏa thông điệp bằng âm nhạc: hãy biết ước mơ và hiện thực hóa bằng hành động.
Trên chặng đường đó, ngân hàng sẽ là đòn bẩy tài chính đắc lực, bằng các sản phẩm dịch vụ ưu việt để bất cứ ai đều có thể bắt đầu thực hiện ước mơ, trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày của mình.
"Tiếp lửa" hành trình mở triệu ước mơ
Những năm gần đây, ngân hàng NCB là một trong những lựa chọn được khách hàng tin dùng, yêu thích. Nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ và chất lượng dịch vụ, liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mới ưu việt, chương trình ưu đãi hấp dẫn, NCB đã đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng và xu hướng của thị trường.
Ngân hàng số NCB iziMobile hiện đại, thân thiện, an toàn dành cho khách hàng cá nhân liên tục được nâng cấp trở thành "ngân hàng số bỏ túi" phục vụ đa dạng nhu cầu giao dịch. Trong khi đó, ngân hàng số NCB iziBankbiz thiết kế chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp với 2 phiên bản Internet Banking và Mobile Banking (ứng dụng iziMobiz) cũng được ra mắt, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa chi phí, thời gian và hiệu quả quản trị tài chính.
Mới đây, NCB ra mắt sản phẩm thẻ ảo, cho phép người dùng mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile trong 1 phút và thỏa sức mua sắm online sau khi thẻ được kích hoạt thành công.
Loạt sản phẩm, dịch vụ, chương trình "tiếp lửa" cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp cũng liên tục được ngân hàng này ra mắt như: tính năng chia sẻ biến động số dư tài khoản trên ứng dụng NCB iziMobile, giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi; hoàn tiền lên tới 880.000 đồng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế NCB; miễn phí chuyển tiền cho tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế đến hết 31/03/2024; trợ lực cho doanh nghiệp sản xuất với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng lãi suất cạnh tranh, hồ sơ gọn nhẹ và thời gian xử lý nhanh chóng nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh trong năm mới;…
Bằng các sản phẩm, dịch vụ không ngừng nâng cấp, bằng sự lan tỏa tinh thần "dám mơ, dám mở" tới cộng đồng, NCB đang khẳng định cam kết đồng hành mọi lúc, mọi nơi cùng khách hàng.
Đồng thời, NCB cũng đã "mở" ước mơ của mình bằng những bước đi bài bản, chuyên nghiệp. Năm 2023, bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng, giải pháp công nghệ và chất lượng nguồn nhân lực, không ngừng nâng cấp và số hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng, NCB đã bắt tay với đơn vị tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để xây dựng và triển khai chiến lược phát triển cho NCB trong giai đoạn mới với tư duy đổi mới, sáng tạo.
Cũng với tinh thần "Mơ là phải mở", năm 2024, NCB hứa hẹn mang tới nhiều thay đổi đột phá, với loạt sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm ngân hàng chất lượng cao, tiên phong trên thị trường, tiếp tục "chắp cánh" cho những ước mơ lớn thăng hoa và mang lại thêm nhiều giá trị cho cộng đồng.