Một vị bia đậm tình tô đậm muôn sắc tết miền Trung

(Dân trí) - Lấy cảm hứng từ những nét đẹp trong các lễ hội truyền thống của miền Trung, chuỗi sự kiện “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” của thương hiệu bia Huda hứa hẹn làm phong phú thêm trải nghiệm đón năm mới của người dân nơi đây.

Hành trình “đậm tình” vì miền Trung yêu thương

Gìn giữ và nuôi dưỡng truyền thống “đậm tình” trong suốt gần 30 năm, thương hiệu bia Huda đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người dân miền Trung bằng rất nhiều hoạt động đặc sắc, góp phần điểm tô cho đời sống tinh thần của nhiều thế hệ sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này. Trong đó, không thể không kể đến vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim cho Festival Huế 2020 trong suốt 2 thập kỷ vươn mình ra thế giới của miền đất kinh kỳ.

Một vị bia đậm tình tô đậm muôn sắc tết miền Trung - 1

Huda tự hào cùng Festival Huế chung tay tiếp thêm sức sống vững bền cho những tinh hoa văn hoá trường tồn cùng thời gian.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, Huda đã có những hoạt động chiếm trọn con tim của người tiêu dùng. khởi điểm bằng việc ra mắt bộ lon thiết kế đặc biệt “Huda yêu miền Trung”, khắc hoạ đầy độc đáo và mới mẻ hình ảnh của 8 địa danh nổi tiếng thuộc 8 tỉnh thành Trung Bộ.

Một vị bia đậm tình tô đậm muôn sắc tết miền Trung - 2
Nét đẹp miền Trung thể hiện qua bộ sản phẩm giới hạn “Huda yêu miền Trung”.

Sau đó, Huda tiếp tục khấy động miền Trung khi mang sân chơi Tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung “Huda Central’s Top Talent” quay lại chiêu mộ nhân tài. Với những đổi mới trong nội dung nhưng vẫn chọn quê hương làm cảm hứng, chương trình một lần nữa khơi dậy tình yêu quê hương, xứ sở trong lòng mỗi người dân thông qua lời ca, tiếng hát, đồng thời khẳng định tài năng của một thế hệ trẻ giàu ước mơ, nhiệt huyết và đam mê của mảnh đất này.

Một vị bia đậm tình tô đậm muôn sắc tết miền Trung - 3
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 khơi dậy niềm tự hào quê hương với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”.

Trước thềm năm mới Canh Tý, thương hiệu bia Huda lại chuẩn bị mang đến cho quê hương một món ăn tinh đặc sắc với chiến dịch “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”, trong đó có sự ra mắt của phim quảng cáo Tết ấn tượng cùng chuỗi sự kiện lấy cảm hứng từ những lễ hội truyền thống, sẽ diễn ra tại Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế.

Một vị bia đậm tình tô đậm muôn sắc tết miền Trung - 4
Chiến dịch Tết với chủ đề hết sức ý nghĩa từ thương hiệu bia “đậm tình”.

Với chuỗi sự kiện này, Huda mong muốn làm mới trải nghiệm Tết truyền thống của miền Trung nhưng vẫn giữ trọn vẹn không khí của những lễ hội đậm đà bản sắc. Sự mới mẻ ấy được Huda tái hiện ngay trong chính mô hình lon bia Huda khổng lồ sẽ được đặt tại vị trí trung tâm của mỗi sự kiện, với những hình ảnh 3D mô phỏng sống động và rõ nét những lễ hội đặc trưng nhưng bài chòi, đua thuyền, đấu vật,…

Giao thoa với các giá trị truyền thống là không khí hiện đại, hào hứng được tạo ra từ sân khấu ca nhạc sôi động, nơi có sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ hàng đầu hiện nay như Soobin Hoàng Sơn, S.T., DJ Minh Trí,… cùng các thí sinh tài năng bước ra từ sân chơi Huda Central’s Top Talent 2019.

Lời cam kết đồng hành cùng mảnh đất miền Trung

Đối với nhiều người Việt, hình ảnh cánh én chao lượn khắp nơi là tín hiệu của một mùa xuân mới đầy hân hoan và an lành sắp về. Cánh én thân thuộc ấy vẫn luôn xuất hiện trên những lon bia Huda phiên bản Tết như thay cho lời chúc niềm vui và may mắn đến với mọi gia đình trong dịp năm mới. Tinh thần ấy còn được thương hiệu bia Huda khéo léo kể lại bằng những thước phim đậm tình đầy ấn tượng, thể hiện đầy đủ trong đó niềm tự hào trào dâng trong lòng những trái tim đã gắn bó với quê hương miền Trung thân yêu.

Khi Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần, Huda tiếp tục hành trình lan tỏa ấm áp nghĩa tình với hoạt động tặng 8000 phần quà Tết đến các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh miền Trung, từ Thanh Hoá đến Quảng Ngãi, với hy vọng góp phần mang đến một cái Tết ấm no và một năm mới sung túc, đủ đầy hơn.

Trải qua một hành trình dài gắn bó, thương hiệu bia Huda vẫn chứng minh được tấm lòng hướng về miền Trung chân thành, son sắt trong mỗi hoạt động dành cho quê hương. Với năm mới Canh Tý, một cái Tết đánh dấu chặng đường gần 30 năm đồng hành, việc lựa chọn những lễ hội truyền thống làm cảm hứng chính là cách mà thương hiệu “đậm tình” muốn dành sự tri ân với mảnh đất của những bản sắc văn hoá ngàn năm.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 4 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.