Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam đang bước vào giai đoạn "đột phá" để phát triển hệ thống, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt. Sau gần 8 năm có mặt trên thị trường, Mialala đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo chị em.

Từ một cửa hàng nhỏ ra đời năm 2014, cho tới nay, Mialala đã mở rộng tới 15 điểm bán. Sự lớn mạnh này cho thấy tham vọng của hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế Mialala khi quyết tâm phủ sóng toàn quốc, với mục tiêu 100 điểm bán vào năm 2025.

Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt - 1

Đâu là lợi thế cạnh tranh của Mialala?

Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Mialala chính là sự đa dạng về mẫu mã và trendy. Các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ thiết kế Mialala là sự dung hòa giữa tính thời trang và giá trị sử dụng. Nói cách khác, Mialala mang tới sự tôn trọng và thấu hiểu nhất cho phái nữ bằng việc đa dạng hóa mẫu mã để phục vụ nhu cầu của nhiều tập khách hàng khác nhau.

Bằng việc cho ra mắt các sản phẩm nội y, đồ ngủ từ chất liệu lụa satin và tơ mềm cao cấp, Mialala giúp các chị em phá vỡ ranh giới quen thuộc khi diện dòng trang phục này. Không phải cứ đồ lót, đồ ngủ thì cần gợi cảm mà trước hết người mặc phải toát lên được vẻ quyến rũ ngay từ trong suy nghĩ. Bởi khi phụ nữ thay đổi tư tưởng, biết yêu chiều bản thân thì mới thu hút được cánh mày râu.

Mỗi Bộ sưu tập (BST) của Mialala đều đảm bảo cho các chị em sự thoải mái, gợi cảm nhưng vẫn rất "mốt". Để đạt được thành quả này, đội ngũ nhân sự của Mialala luôn đặc biệt chú trọng vào khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế và sản xuất sản phẩm. Sự đa dạng và trendy của sản phẩm giúp khách hàng luôn cảm thấy mình đẹp hơn trong chính phiên bản của họ. Quan trọng nhất, với Mialala, mỗi khách hàng khi mặc sản phẩm sẽ cảm nhận được sự thú vị, khác biệt của chính mình.

Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt - 2

Bí quyết thành công của Mialala trong chiến lược mở rộng

Trước sức cạnh tranh khốc liệt trong ngành thời trang hiện nay, để xây dựng thương hiệu và không ngừng mở rộng điểm bán, Mialala đã tập trung vào 3 yếu tố được xem là cốt lõi của một doanh nghiệp.

Tập trung để lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc, nhu cầu của khách hàng chính là điều quan trọng nhất tạo nên thành công của Mialala. Tất cả những ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng đã giúp Mialala cải thiện sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Vẻ đẹp quyến rũ, tự tin của các khách hàng sau khi mặc các sản phẩm Mialala chính là sự thành công trong công cuộc "thổi hồn" vào từng sản phẩm.

Song song với việc phát triển kinh doanh, Mialala cũng đặc biệt chú trọng vào các dự án ươm mầm tinh hoa nhân sự. Tất cả thành viên của ngôi nhà Mialala đều phải hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, tuyên ngôn định vị, kiến thức sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp. Tất cả những thông tin đó được bồi đắp hàng ngày qua các khóa đào tạo định kỳ của doanh nghiệp.

Mialala xem sản phẩm là xương sống, là chìa khóa thành công trong chiến lược kinh doanh. Điều mà Mialala luôn trăn trở là làm sao để thiết kế được những sản phẩm cao cấp, an toàn nhất, tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Bằng việc lên ý tưởng, bắt tay vào thiết kế sản phẩm, chọn chất liệu, cho tới việc chăm chút từng đường may, mũi chỉ, Mialala liên tục tạo ra những Bộ sưu tập "gây sốt" trên thị trường.

Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt - 3

Chờ đón những kế hoạch tiếp theo của Mialala

Để tạo ra những bước đột phá trong phát triển hệ thống, Mialala tiếp tục tăng độ phủ trên thị trường bằng việc khai trương các điểm bán mới. Kế hoạch trong tháng này, Mialala sẽ khai trương điểm bán thứ 3 tại TPHCM và 2 điểm bán đầu tiên lần lượt tại TP. Thanh Hóa và TP.Vinh.

Trước khi tính tới câu chuyện đường dài với 100 điểm bán trên toàn quốc, Mialala sẽ đi những bước đi vững chãi nhưng đầy táo bạo. Với mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong, dẫn đầu xu hướng đồ lót, đồ ngủ thiết kế cao cấp, Mialala đang từng bước thực hiện kế hoạch hoàn thiện quy trình, phát triển nguồn cung, cải tiến sản xuất.

Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt - 4

Đặc biệt, mỗi một BST mới của Mialala ra đời đều nhận được phản hồi rất tích cực và ấn tượng từ thị trường. Mới đây, ngày 3/6, Mialala đã cho ra mắt BST HẸN HÒ ĐI với chuỗi các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp. Đây là BST khẳng định tâm huyết của Mialala đối với dòng sản phẩm đồ ngủ thiết kế. Á Hậu Huyền My cũng đã tái xuất vô cùng gợi cảm với BST tháng 6 này.

Luôn hướng tới sự thấu hiểu khách hàng trong từng hơi thở, Mialala đã, đang và sẽ chạm tới trái tim của tất cả phụ nữ Việt, lan tỏa hạnh phúc "đi muôn nơi". Mỗi điểm bán không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần, mà còn là không gian để khách hàng được thoải mái, tự tin nhất khi lựa chọn sản phẩm.

Mialala với tham vọng phủ sóng, lan tỏa hạnh phúc tới mọi phụ nữ Việt - 5

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Facebook: Mialala

Website:https://mialala.vn/