LACO dẫn đầu xu hướng quà Tết 2021
(Dân trí) - LACO tung ra thị trường 90.000 set quà không chỉ gây sốt trên thị trường online mà còn gây chú ý bởi sự hiện diện của các gian hàng offline trên toàn quốc.
Công ty cổ phần Quốc tế LACO đã có tiếng vang nhất định cùng với sự đón nhận của khách hàng với các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe như: Bộ sản phẩm dầu gội AMLA DETOX, máy rửa mặt LACO LUXURY, Sữa tắm men rượu Sake...
Tết Tân Sửu, LACO bất ngờ tung ra dòng sản phẩm quà tết dẫn đầu xu hướng mang phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ nét cổ truyền tạo hiệu ứng mạnh trong thị trường quà biếu.
LACO tung ra thị trường 90.000 set quà không chỉ gây sốt trên thị trường online mà còn hiện diện toàn quốc trên các cung đường lớn tại các gian hàng offline.
Cùng tìm hiểu lý do set quà LACO "hot" tới vậy:
1. Bao bì " ăn điểm"
Mẫu quà biếu tặng với người Việt là dịp thể hiện sự quan tâm, sự chu đáo, nên hình thức vô cùng quan trọng. Và bộ quà tết của LACO tạo dấu ấn lớn với thiết kế sang trọng, cầu kỳ, tinh tế.
2. Đưa nét cổ truyền dân gian lên tầm cao mới
Đây là yếu tố góp phần lớn nhất đưa Set quà biếu LACO "cháy hàng" và được săn đón nhất dịp tết 2021.
Mùi già - vốn là nguyên liệu thủ công, truyền thống được các gia đình mua dịp cuối năm và chế biến thủ công, thì nay LACO đưa Sữa tắm Nét Xưa mang đậm hương mùi già ra thị trường. Mang đến sự tiện lợi, hài hòa giữa xưa và nay.
Sản phẩm được đông đảo khách hàng Việt Kiều đặt mua để có thể cảm nhận hương tết quê nhà sâu đậm hơn.
3. Thiết thực sử dụng và hợp lý về giá thành
Với ngân sách chi tiêu cho quà biếu tết năm nay bị giảm do ảnh hưởng Covid nên người tiêu dùng tập trung vào những quà biếu giá thành hợp lý, mang lại giá trị thiết thực cho người nhận.
Nên một set quà nhiều giá trị sử dụng cho cả gia đình như set quà LACO là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các doanh nghiệp.
Với cách triển khai kế hoạch nhạy bén, thông minh và sáng tạo đã giúp LACO nắm bắt được các nhu cầu của khách hàng và mang lại thắng lợi lớn về doanh thu cho mùa tết 2021.