Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hãng hàng không Nhật Bản - Japan Airlines (JAL) tham gia với tư cách là một trong những nhà tài trợ cho chương trình Sắc màu Thanh niên năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), ngày 25/3/2024, Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 26/3 phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024. Hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines (JAL) tham gia với tư cách là một trong những nhà tài trợ cho chương trình lần này.

Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024 - 1

Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024.

Nhằm nâng cao nhận thức về hiến máu tình nguyện của người dân, thanh niên, sinh viên trên địa bàn Hà Nội, chương trình hiến máu "Thanh niên Việt Nam - Sẵn sàng hiến máu" là hoạt động trọng tâm kêu gọi những người có đủ điều kiện sức khỏe đăng ký tham gia hiến máu.

Với trên khoảng 800 người tham gia sự kiện, ban tổ chức đã tiếp nhận được 652 đơn vị máu kịp thời cung cấp cho các bệnh nhân điều trị bệnh.

Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024 - 2
Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024 - 3

Nhiều người tham gia hiến máu cùng chương trình Sắc màu Thanh niên năm 2024.

Trong những nỗ lực cùng vượt qua đại dịch Covid-19, đại diện Japan Airlines chia sẻ, hãng nhận thức được mối quan hệ sâu sắc giữa các vấn đề xã hội và hoạt động kinh doanh của hãng, đồng thời coi việc giải quyết các vấn đề xã hội là sứ mệnh kinh doanh của Japan Airlines.

Chiến lược môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Japan Airlines là duy trì sự đi lại ổn định cho mọi người, tạo ra các kênh bán hàng và phân phối, đồng thời mở rộng số lượng người tham gia, từ đó nâng cao tính bền vững của vận tải hàng không và giá trị doanh nghiệp.

Dựa trên câu chuyện tạo ra giá trị kinh tế và xã hội bằng cách xây dựng các mối quan hệ và kết nối thông qua vận tải hàng không để nâng cao giá trị doanh nghiệp, Japan Airlines cho biết sẽ điều chỉnh chiến lược môi trường, xã hội và quản trị (ESG), các hoạt động phát triển bền vững (SDGs) song hành cùng chiến lược kinh doanh, xác định mục tiêu kinh doanh trong từng lĩnh vực và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các chiến lược và hoạt động này.

Tại buổi lễ tổng kết chương trình Sắc màu Thanh niên 2024, ông Miyagi Takahiro - Giám đốc kinh doanh Japan Airlines Việt Nam nhấn mạnh: "Tại chi nhánh Japan Airlines Việt Nam, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với tất cả người Việt và giải quyết những vấn đề xã hội ở Việt Nam như một phần quan trọng trong những hoạt động mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi.

Thật trùng hợp, khi một trong những triết lý trong văn hóa doanh nghiệp của Japan Airlines là thể hiện và phát huy lòng nhân ái trong mỗi con người. Hiến máu là một hoạt động tình nguyện gắn với sinh mệnh con người, là hoạt động thể hiện tinh thần nhân đạo. Chúng tôi hy vọng bằng việc duy trì và phát động những chiến dịch như thế này, mọi người sẽ cùng nâng cao ý thức đồng thời lan tỏa thêm tinh thần cao đẹp ấy đến tất cả người dân trên khắp Việt Nam".

Japan Airlines đồng hành cùng chương trình hiến máu Sắc màu Thanh niên năm 2024 - 4

Ông Miyagi Takahiro - Giám đốc kinh doanh Japan Airlines Việt Nam.

Japan Airlines là hãng hàng không 5 sao của Nhật Bản, đặt trụ sở tại Tokyo với hơn 30 chi nhánh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Japan Airlines đang khai thác đường bay thẳng TPHCM - Tokyo và Hà Nội - Tokyo từ 2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài (Hà Nội) với các chuyến bay được khai thác mỗi ngày, trong đó có 2 chuyến xuất phát từ TPHCM đến sân bay Narita và Haneda, 1 chuyến xuất phát từ Hà Nội đến sân bay Narita, Tokyo. Từ sân bay Narita và Haneda, hành khách có thể nối chuyến đến nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, đặc biệt tới Bắc Mỹ và Canada.

"Japan Airlines kỳ vọng mang đến những chuyến bay an toàn, tiện nghi với dịch vụ chất lượng 5 sao cho hành khách", ông Miyagi Takahiro nói.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm