Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua các hoạt động trong lĩnh vực thể thao
Truyền cảm hứng về thể thao và khuyến khích lối sống lành mạnh, tích cực là điều mà người tiêu dùng nhớ đến khi nói về thương hiệu Herbalife Việt Nam bên cạnh những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng được bảo chứng toàn cầu.
Gắn kết cùng thể thao chuyên nghiệp và thể thao cộng đồng tại Việt Nam
Với 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Herbalife Nutrition đã trở thành người bạn đồng hành của thể thao nước nhà từ khá sớm. Năm 2012, chỉ sau ba năm hoạt động, Herbalife Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) từ năm 2012. Thông qua hợp tác tài trợ này, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ các sản phẩm, các khóa huấn luyện dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế quy mô lớn như Đại hội thể thao châu Á 2018, Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019 – 2021, Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật Đông Nam Á 2019 – 2021, Thế vận hội dành cho người khuyết tật 2020 và Thế vận hội mùa hè năm 2020 tại Tokyo.
Không chỉ hướng đến thể thao chuyên nghiệp, Herbalife Việt Nam còn chú trọng đến hoạt động thể thao cộng đồng. Gần đây nhất, ngày 25 tháng 3 vừa qua, Herbalife đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng 2018, diễn ra đồng loạt trên toàn quốc. Ngày chạy thu hút khoảng 10.000 thành viên tham gia, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Trước đó, Herbalife cũng đã đồng hành cùng VOC tổ chức ngày chạy Fun Run tại Bắc Ninh, thu hút sự tham gia của hàng ngàn học sinh, sinh viên và thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam.
Nhiều năm liền đồng hành cùng VOC với các chương trình hợp tác hiệu quả không chỉ đối với thể thao chuyên nghiệp mà còn cả thể thao cộng đồng, Herbalife Việt Nam nhận được sự ghi nhận tích cực của Ủy ban Olympic Việt Nam, “Yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và VOC luôn tốt đẹp chính là sự tôn trọng lẫn nhau và sự cam kết từ phía công ty. Tôi tin rằng các chương trình đồng hành vừa qua như Fun Run hay Olympic Run sẽ mở đầu cho một năm hợp tác hiệu quả nữa giữa Herbalife và VOC, góp phần giúp thể thao chuyên nghiệp Việt Nam có nhiều thành tích mới bên cạnh khuyến khích tinh thần thể thao trong cộng đồng với các chương trình ý nghĩa, thiết thực.”, ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam chia sẻ.
Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần thể thao
Trong nhiều năm qua, tập đoàn Herbalife đã tài trợ dinh dưỡng cho hơn 190 vận động viên và đội thể thao đẳng cấp thế giới, trong đó có ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, giải nhà nghề Mỹ MLS, đội bóng LA Galaxy; các hoạt động này đã nâng tầm thương hiệu đáng kể trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam, Herbalife được biết đến là một thương hiệu gắn kết với thể thao nước nhà. Chia sẻ về điều này, ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Sự hưởng ứng đông đảo của mọi người đối với các sự kiện do Herbalife tổ chức cho thấy các bạn trẻ Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, và cùng nhau khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng. Tinh thần đó phù hợp với sứ mệnh của Herbalife trong việc xây dựng một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.”
Tuân thủ cam kết về triết lý kinh doanh, đồng thời lựa chọn thể thao là lĩnh vực đầu tư dài hạn, Herbalife Việt Nam không chỉ tạo ra được những giá trị riêng cho thương hiệu mà còn cho cả cộng đồng như khuyến khích tinh thần thể thao, truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh, văn minh.
Mục tiêu của lối sống này không chỉ dành cho vận động viên chuyên nghiệp đạt thành tích đỉnh cao, mà khuyến khích tất cả mọi người có thể dễ dàng tập luyện và duy trì thường xuyên, bất kể là nam, nữ, người trẻ tuổi hay người lớn tuổi. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nền tảng cho sự phát triển kinh doanh một cách bền vững và lâu dài của thương hiệu Herbalife tại Việt nam.