Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau 14 năm thành lập, thương hiệu Yến sào Sài Gòn đã từng bước thể hiện vị thế trên thị trường và tạo được lòng tin với nhiều người tiêu dùng.

Có mặt trên thị trường từ năm 2008, sau 14 năm phát triển, Yến sào Sài Gòn (Công ty TNHH Yến sào Sài Gòn) đã trở thành thương hiệu quen thuộc, từng bước tạo được lòng tin với nhiều người Việt, bằng những sản phẩm tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao.

Đến nay, hệ thống Yến sào Sài Gòn đã phủ rộng khắp từ Bắc tới Nam với 22 chi nhánh ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, TPHCM, Hạ Long,… Các cửa hàng của công ty Yến sào Sài Gòn đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, trang trí đẹp mắt, nằm ở vị trí thuận tiện với mặt hàng đa dạng.

Theo đại diện Yến sào Sài Gòn, hệ thống với hàng trăm nhân viên, luôn nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu.

Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn - 1
Hệ thống Yến sào Sài Gòn đã phủ rộng khắp từ Bắc tới Nam với 22 chi nhánh (Ảnh: Yến sào Sài Gòn).

Hệ thống Yến sào Sài Gòn hoạt động dưới quy trình khép kín, từ công đoạn khai thác, thu hoạch, chế biến đến bán lẻ. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn, công đoạn chưng yến sẽ được thực hiện bằng máy. Điều này sẽ giúp chất lượng sản phẩm ổn định.

Công ty Yến sào Sài Gòn còn lắp đặt hệ thống lọc nước RO để đáp ứng cho cả quy trình sản xuất. Lọ thủy tinh được chọn lọc, loại bỏ những lọ không đạt và được làm sạch dưới vòi nước áp suất cao. Hệ thống sử dụng máy đóng nắp tự động, để mỗi lọ yến sẽ được bảo quản tốt khi đến tay người tiêu dùng.

Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn - 2
Yến sào Sài Gòn luôn cố gắng giữ chất lượng của tổ yến khi đến tay người tiêu dùng (Ảnh: Yến sào Sài Gòn).

Các công đoạn hình thành ra những lọ yến chất lượng được thực hiện và kiểm soát dưới sự tỉ mỉ, nghiêm ngặt của các công nhân có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nhằm giữ được dinh dưỡng của tổ yến một cách tốt nhất có thể.

Với quy trình sản xuất theo quy tắc một chiều trong việc chế biến, mọi khâu thực hiện đều tách biệt nhau và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đại diện Yến sào Sài Gòn, công ty luôn quan tâm đến chất lượng tổ yến và yếu tố an toàn thực phẩm cho người sử dụng, tất cả vì lợi ích, sức khỏe của khách hàng.

Vừa qua, Yến sào Sài Gòn cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm thành lập. Đại diện thương hiệu cho biết, đây vừa là buổi lễ tri ân cán bộ công nhân viên và khách hàng, vừa là hoạt động đánh dấu sự ghi nhận về uy tín và vị trí của công ty trong lòng người tiêu dùng.

Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn - 3
Yến sào Sài Gòn tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm thành lập (Ảnh: Yến sào Sài Gòn).

Nói về kế hoạch trong chặng đường sắp tới, tại lễ kỷ niệm, đại diện ban giám đốc Yến sào Sài Gòn chia sẻ, 14 năm là một chặng đường dài và nhiều bước ngoặt để Yến sào Sài Gòn thể hiện vị thế và nâng tầm thương hiệu. Trong thời gian tới, sẽ còn những thử thách, tuy nhiên, đội ngũ Yến sào Sài Gòn sẽ nỗ lực, đoàn kết để đứng vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

"Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ liên tục thay đổi để hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Lòng tin của người tiêu dùng sẽ giúp chúng tôi kiên tâm đi trên con đường đã chọn và chinh phục những đỉnh cao mới", đại diện thương hiệu cho biết thêm.

Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn - 4
Các sản phẩm của thương hiệu Yến sào Sài Gòn được nhiều khách hàng quan tâm (Ảnh: Yến sào Sài Gòn).

"Yến sào Sài Gòn luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm để phát triển. Điều này được thể hiện bằng lượng khách hàng đến với công ty không ngừng tăng lên và tỷ lệ khách hàng quay lại rất cao. Qua đó cho thấy, sản phẩm của Yến sào Sài Gòn với chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao đã từng bước tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Yến sào Sài Gòn còn có đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, luôn tư vấn cho khách hàng bằng cả cái tâm với kiến thức vững vàng. Điều này giúp khách hàng không chỉ mua hàng chất lượng và còn cảm thấy được trân trọng, quan tâm.

Hành trình 14 năm phát triển của Yến sào Sài Gòn - 5
Các sản phẩm quà Tết 2023 của Yến sào Sài Gòn (Ảnh: Yến sào Sài Gòn).

Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, công ty Yến sào Sài Gòn cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng trong hơn một thập kỷ qua. Chương trình được triển khai tại 22 showroom trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn, đặt hàng liên hệ hotline 036 265 8888 hoặc truy cập website: https://yensaosaigon.com

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm