Doanh nghiệp "chia sẻ yêu thương" với khách hàng dịp cuối năm

Cuộc sống hội nhập đã kéo các nền văn hóa xích lại gần nhau. Dịp cuối năm tại Việt Nam cũng sôi động không kém gì so với các quốc gia phương Tây. Đó là một tín hiệu đáng mừng bởi bên cạnh những ngày lễ cổ truyền, chúng ta lại có thêm những ngày lễ khác để cùng quây quần bè bạn và sum họp với gia đình.

Nếu như vài năm trước, chúng ta chỉ biết đến các dịp lễ truyền thống như Trung Thu, Nguyên Tiêu, Tết Nguyên Đán… thì các năm gần đây, nhờ vào việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, các ngày nghỉ lễ của phương Tây đã dần trở nên thân thuộc với mỗi người dân Việt Nam.

Chị Minh Trang (32 tuổi – nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Khoảng 3-4 năm trở lại đấy, các ngày lễ của Tây phương như Giáng sinh, Tết Dương lịch mới được giới trẻ ưa chuộng và háo hức như bây giờ. Một phần là do sự ảnh hưởng của phim ảnh, ca nhạc nước ngoài, một phần cũng là do nước ta thu hút nhiều người ngoại quốc, đặc biết là ở các nước châu Âu, châu Mĩ… tới sinh sống và làm việc. Rồi dần dần họ mang văn hóa của họ lan truyền tại nơi họ sinh sống, ở Việt Nam cũng vậy…”

Không khó để nhận ra, trong các ngày Giáng sinh hay Tết Dương lịch, đường phố và nhà thờ đông nghịt người vui chơi, tụ họp. Các chương trình giải trí cuối năm cũng được đầu tư kĩ lưỡng để thu hút những khán giả yêu nghệ thuật. Những nhà hàng, cửa hiệu chăng đèn kết hoa thu hút khách, tạo nên không gian lung linh và rực rỡ hơn cho phố phường.

Heineken Countdown – lễ hội cuối năm được kì vọng nhất của giới trẻ vào đêm 31/12 hằng năm.
Heineken Countdown – lễ hội cuối năm được kì vọng nhất của giới trẻ vào đêm 31/12 hằng năm.

 

Càng kề cận cuối năm, không khí nghỉ lễ càng náo nhiệt. Cùng với đó, nhu cầu mua sắm cho bản thân, mua quà tặng người thân hay liên lạc cũng tăng cao. Không bỏ lỡ cơ hội hiếm có, các cửa hàng và doanh nghiệp cũng đua nhau tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, kích cầu để thu hút khách hàng và giữ chân người tiêu dùng.

Nắm được tâm lí đó của cộng đồng, cùng với tâm thế là doanh nghiệp viễn thông dẫn đầu trong việc chăm lo và quan tâm đến khách hàng, MobiFone đã liên tục đưa ra những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết đã cùng sát cánh trong suốt thời gian qua. Mở đầu bằng việc chính thức khai trương showroom bán lẻ với giá bán vô cùng cạnh tranh, không chỉ giúp MobiFone mở rộng thị trường kinh doanh mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo địa chỉ mua thiết bị công nghệ uy tín cho người tiêu dùng với mức giá hợp lí. Bên cạnh đó, MobiFone còn triển khai ưu đãi hấp dẫn hướng đến nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Đó chính là gói cước M - Business với nhiều dịch vụ và hỗ trợ hấp dẫn, giảm tới 50% cước thoại nội nhóm so với cước phí thông thường. M-Business cũng tích hợp thêm rất nhiều giải pháp doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ để giúp doanh nghiệp phát triển và hoàn thiện bộ máy vận hành.

Dịp nghỉ lễ cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Dịp nghỉ lễ cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

 

Đặc biệt hơn, trùng vào dịp nghỉ lễ cuối năm, MobiFone tung ra chương trình khuyến mại “Chia sẻ yêu thương” dành cho nhóm khách hàng cá nhân. Cụ thể, vào dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch năm nay, khi đăng kí chương trình khuyến mại trên với cước phí chỉ 10.000đ/ ngày, khách hàng sẽ được miễn phía toàn bộ phút thoại & SMS trong nhóm (tối đa 5 thành viên). Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm 5 phút thoại, 5 SMS trong nước và 500MB dung lượng tốc độ cao dùng chung trong nhóm.

Với mục tiêu coi lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, MobiFone không ngừng phát huy thế mạnh của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ hotline 9090 hoặc truy cập http://mobifone.vn để được giải đáp.