Kamidi đồng hành cùng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụVới sự đồng hành của Kamidi, từ tháng 10, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ sử dụng sản phẩm Kamidi tại các phòng bệnh lưu trú, mang đến cho các mẹ bỉm thêm nhiều tiện ích chăm con, tiết kiệm thời gian và được nghỉ ngơi nhiều hơn.
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác Strasys nâng cao chất lượng dịch vụ y tếTập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
VietinBank chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh sốTheo báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàngĐể khách hàng thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
Suzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùngSuzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùng dự trữ với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng tại 3 kho chính của hãng ở miền Bắc và miền Nam, đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường Việt Nam.
Khách sạn bắt tay lữ hành nâng cao chất lượng dịch vụ du lịchKhách sạn hợp tác hiệu quả với khách sạn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú nói riêng và phát triển dịch vụ du lịch nói chung được các chuyên gia trong lĩnh vực nhất trí cao tại Toạ đàm “Giải pháp ngành khách sạn Đà Nẵng 2019” diễn ra trong ngày 29/8.
TNS Holdings đầu tư cho con người, nâng cao chất lượng dịch vụVới sản phẩm chủ lực là dịch vụ đa ngành, hệ sinh thái phủ nhiều lĩnh vực từ công nghệ, quản lý vận hành, vệ sinh, an ninh, TNS Holdings xác định con người là yếu tố quan trọng.
Khai giảng khóa: “An toàn giao thông, nâng cao chất lượng dịch vụ”Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng điều khiển phương tiện trên đường của đội ngũ lái xe, Văn phòng Ủy Ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty Samsung Việt Nam và Công ty Hikari Việt Nam – Rent a Car tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo “An toàn giao thông, nâng cao chất lượng dịch vụ”
Hải Âu Limousine đầu tư dàn xe DCar nâng cao chất lượng dịch vụNhà xe Hải Âu vừa tiếp nhận bàn giao và đưa vào hoạt động lô xe hạng thương gia của hãng ô tô DCar. Đây là bước đi hòa mình vào xu hướng phát triển dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp tại Việt Nam.
Điện lực Đắk Nông tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụCông ty Điện lực Đắk Nông đã tích cực chuyển đổi số, gia tăng chất lượng dịch vụ. Bên cạnh mang lại lợi ích cho khách hàng, điều này cũng giúp nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong việc cung cấp điện của công ty.
Toyota nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đổi lấy nụ cười khách hàngTừ tháng 8/2020, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nâng tầm văn hóa phục vụ, mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng.
Bảo Việt Nhân thọ nâng cao chất lượng dịch vụSau hơn 15 năm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) chính thức hoạt động tại Việt Nam, chỉ khoảng 5% dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ, 95% chưa tham gia. Nhiều người dân chưa tham gia bảo hiểm phần nhiều là chưa an tâm về chất lượng dịch vụ khách hàng của các DN BHNT mang lại.