Dịch vụ khách hàng là yếu tố nổi bật của FPT Telecom trên 59 tỉnh thành
Thay cho lời cảm ơn sâu sắc, nhân dịp kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã triển khai chuỗi chương trình tri ân mang tên “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu” dành tặng các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất trên toàn quốc.
“Kỷ niệm mà gia đình nhớ nhất trong quá trình sử dụng là thái độ phục vụ của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà. Có những thời điểm gia đình khá bận rộn, các thành viên đều đi làm, vắng mặt vào ban ngày, phải đến tối muộn mới có người ở nhà. Tuy nhiên các bạn hết sức nhiệt tình, đã liên hệ và chờ đến khi có người ở nhà để vào xử lý. Tôi đánh giá cao về sự thân thiện phục vụ không kể ngày hay đêm, miễn sao khách hàng sử dụng dịch vụ tốt trở lại” đó là lời chia sẻ hết sức chân thành của gia đình khách hàng Vũ Hùng Sơn (Việt Trì, Phú Thọ), một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất của Công ty
“FPT Telecom là nhà mạng nhiệt tình tận tụy nhất trong các nhà mạng hiện tại, với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tư vấn sửa chữa kịp thời. Đặc biệt, Công ty luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp các nội dung truyền hình thú vị đáp ứng cho nhiều thế hệ sinh sống trong một gia đình. Thời gian sử dụng lâu năm tuy có nhiều lúc mạng yếu, có nhà mạng khác tư vấn chuyển đổi nhưng khách hàng vẫn đồng hành cùng Công ty cho đến thời điểm hiện tại và FPT Telecom cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”. Đó chính là những lời bộc bạch của phần đông khách hàng trên khắp cả nước khi được hỏi thăm về cảm nhận xoay quanh dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.
Bác Chiêm Ngọc Lượm và gia đình là khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom tại Kiên Giang
Xin nghỉ phép một ngày tại bệnh viên đa khoa tỉnh, bác Chiêm Ngọc Lượm (TP.Rạch Giá – Kiên Giang) năm nay ngoài 50 tuổi, đã dành chọn một buổi sáng để đón đoàn Công ty và dành những lời tâm sự: “Sử dụng dịch vụ từ tháng 10/2009 từ thời mà FPT Telecom mới về mở tại tỉnh, khi ấy tôi thấy sản phẩm hay, ấn tượng và phù hợp với thị yếu và nhu cầu của gia đình nên đã quyết định lắp đặt. Qua đó, trong tương lai Công ty cần nâng cao về chất lượng nội dung truyền hình phong phú hơn cho nhu cầu của tôi và các khách hàng khác”.
Giám đốc FPT Telecom chi nhánh An Giang (ngoài cùng bên phải) chia sẻ cùng gia đình khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất tại tỉnh này
Song song đó, ngay tại chi nhánh An Giang – Ông Nguyễn Phong Phú, Giám đốc chi nhánh niềm nở bộc bạch: “Bằng sự trải nghiệm và yêu quý dịch vụ của gia đình, Công ty rất mong muốn gia đình sẽ giới thiệu rộng rãi hơn nữa dịch vụ của FPT Telecom đến bạn bè và người thân để chúng tôi được phục vụ Quý khách hàng nhiều hơn nữa. Công ty luôn mong muốn tiếp tục được đón nhận và lắng nghe sự chia sẻ cũng như ủng hộ của khách hàng để FPT Telecom ngày càng hoàn thiện”.
Ông Phạm Hoàng Long – Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Lâm Đồng trao tặng kỷ niệm chương của chương trình
Ông Phạm Hoàng Long, Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng không khỏi xúc động khi trao quà tri ân đến gia đình bác Dương Hoàng Minh (70 tuổi, tại TP.Đà Lạt – Lâm Đồng). Bác Minh chia sẻ: “Gia đình mở dịch vụ Internet từ năm 2009 đến hiện tại, đối tượng phục vụ chính là các bạn sinh viên có khi mở cửa đến tận 10h00 tối, thời gian sử dụng dịch vụ lâu đến nỗi bác nhớ cả tên của các bạn nhân viên thu cước, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật”.
Trong khi đó tại Tuyên Quang, khách hàng Lê Quốc Khánh chia sẻ: “Tôi rất vui và cảm ơn chi nhánh đã dành phần quà ý nghĩa nhất cho mình. Trước đây nhà tôi ở Hải Phòng cũng đã sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom. Nên khi chuyển lên Tuyên Quang sinh sống và làm việc được biết Công ty có mở chi nhánh tại đây nên tôi đã gọi điện đăng ký lắp đặt. Đến bây giờ, tôi vẫn không nghĩ mình lại là khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Internet của FPT tại Tuyên Quang và luôn rất hài lòng với dịch vụ”.
Một câu chuyện khác tại Hòa Bình cũng đã in đậm nhiều cảm xúc trong lòng mỗi CBNV nơi đây, theo đó, chị Đoàn Thị Thanh Nhàn (TP.Hòa Bình) vui vẻ chia sẻ: “Bản thân chị cũng như mọi người trong gia đình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của các bạn, nhiệt tình mà chu đáo lắm. Gia đình chị kinh doanh, khách vào quán ai cũng có nhu cầu sử dụng mạng cả, nhưng chưa một khách nào phàn nàn chất lượng mạng, mọi người khen nên chị cũng yên tâm lắm”.
Hành trình “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu” là một câu chuyện dài không hồi kết với nhiều cảm xúc lắng đọng và thăng hoa đối với mỗi chi nhánh trên khắp 59 tỉnh thành. Mà qua đó, FPT Telecom ghi nhận những thành quả đạt được từ các ý kiến đóng góp, đó là công tác chăm sóc khách hàng. Và đây cũng là cơ hội công ty nhìn nhận trở lại những gì đã làm được và chưa làm được để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet và các sản phẩm trên nền tảng này trong tương lai.
PV