Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Liên Minh Sài Gòn

(Dân trí) - Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ️tiết kiệm, tối ưu là sự lựa chọn hợp lý của doanh nghiệp.

Nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, thay đổi trụ sở của các công ty và doanh nghiệp hiện nay ngày một lớn. Nhưng để chuyển hoàn toàn từ chỗ cũ sang chỗ mới không phải là vấn đề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy mà có rất nhiều công ty vận tải đã thiết kế các gói giải pháp chuyển văn phòng trọn gói  nhanh chóng và hiệu quả dành cho nhiều quy mô doanh nghiệp. Sự đa dạng này giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn hơn và có được những giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất. Liên Minh Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ️tiết kiệm, tối ưu là sự lựa chọn hợp lý của doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Liên Minh Sài Gòn - 1
Chuyển văn phòng Liên Minh Sài Gòn tận tâm - uy tín.

Những lợi ích mang lại từ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Liên Minh Sài Gòn

Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Liên Minh Sài Gòn - 2

Chuyển văn phòng - Lựa chọn tối ưu hiệu quả lớn cho doanh nghiệp

Không gian làm việc lý tưởng sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của các nhân viên trong công ty. Vì vậy mà việc thay đổi văn phòng làm việc là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mỗi văn phòng làm việc đều có rất nhiều đồ đạc khác nhau, đặc biệt là có nhiều đồ đạc cồng kềnh và khó di chuyển nên việc vận chuyển đến địa điểm mới sẽ gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng tháo gỡ khó khăn bằng cách tham khảo Quy trình chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Liên Minh Sài Gòn - 3
Đồ văn phòng được đóng gói trong thùng gọn gàng, nhanh chóng.

 

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí "An toàn - An Tâm".

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.

Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá luôn với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển

Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)

Thời gian chuyển văn phòng dự kiến

Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).

Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng.

Bạn cần chuyển văn phòng hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo:

Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800

Zalo 0903 164 103

Website:

- https://donnha365.com/

- https://dichvudonnhatrongoi.com/

Đang được quan tâm