Coca-Cola – Đổi mới để mang danh hiệu “nước giải khát dành cho mọi người”
Liên tục cho ra đời những sản phẩm mới lạ, đáp ứng nhu cầu khác biệt của người tiêu dùng, Coca-Cola đã và đang từng bước chứng minh rằng đây không còn là thương hiệu của nước ngọt có gas. Mà đúng hơn, Coca-Cola là thương hiệu của danh mục các sản phẩm nước giải khát đa dạng, hướng đến đáp ứng nhu cầu về khẩu vị phong phú và mức sống sôi động của người dùng.
Khẳng định vị thế trên đường đua cho ra sản phẩm mới
Nhu cầu sử dụng đa dạng các loại nước giải khát hàng ngày của người tiêu dùng là một bài toán chung cho tất cả các thương hiệu nước giải khát trên toàn cầu. Làm thế nào để đa dạng hoá danh mục các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và phong cách sống luân chuyển từng ngày của người tiêu dùng không phải là chuyện dễ dàng.
Họ luôn cần một sản phẩm nước ngọt thật sự thoả mãn cơn khát, tăng hứng khởi; họ tìm kiếm một loại trà có bổ sung nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên; hay thậm chí họ mong mỏi một loại thức uống kết hợp độc đáo có thể đánh thức vị giác vốn đã nhàm chán với những sản phẩm quen thuộc.v.v..
Là tập đoàn sản xuất nước giải khát toàn cầu, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Cụ thể, Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới.
Những sản phẩm cải tiến của Coca-Cola nổi bật, được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua có thể kể đến như: Coca-Cola vị gừng; Trà Fuzetea+ bổ sung hạt chia và nước trái cây thật; Nước uống vận động Aquarius; Minute Maid Teppy từ nguồn nguyên liệu trái cây chất lượng cao; Sữa trái cây Nutriboost với chất lượng sữa cao từ New Zealand.v.v..
Bên cạnh đó, những kiểu dáng bao bì nhỏ nhắn, tiện lợi cũng được giới thiệu rộng rãi để giúp việc kiểm soát lượng đường hấp thu vào cơ thể, đồng thời thông tin cần thiết về lượng đường và năng lượng cũng được chia sẻ rõ ràng trên bao bì giúp người tiêu dùng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Đây có thể nói chính là bước thay đổi đáng hoan nghênh cho thấy doanh nghiệp đang thể hiện trách nhiệm của mình đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Coca-Cola tiếp tục cho ra đời sản phẩm mang tính xu hướng
Đầu tháng 3 năm nay, Coca-Cola chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất. Việt Nam chính là thị trường thứ 3 đón tiếp sản phẩm thú vị này sau Úc và Nhật. Dù ra mắt chưa được bao lâu, song sản phẩm được một lượng đông đảo người tiêu dùng đón tiếp nồng nhiệt, nhất là giới trẻ.
Điểm nổi bật của hương vị chính là sự kết hợp độc đáo của Coca-Cola vị nguyên bản và cà phê nguyên chất. Đây được đánh giá là một sản phẩm “đáng thử” dành cho những người muốn uống cà phê song ngại hương vị đậm đặc nguyên chất và những người yêu mến vị Cola mong mỏi một thức uống kết hợp mới lạ.
Bên cạnh các sản phẩm hiện có trên thị trường như: Coca-Cola đỏ truyền thống, Coca-Cola Zero sugar không đường; Coca-Cola Light với hương vị nhẹ nhàng và không đường…thì nay, Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ, giúp người tiêu dùng có thêm trải nghiệm khẩu vị vô cùng độc đáo, hứng khởi. Chưa dừng lại ở việc mang lại trải nghiệm khẩu vị mới lạ, Coca-Cola còn hướng đến nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm thân thiện với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Hiểu được điều đó, Coca-Cola đã cho cải tiến sản phẩm bằng cách giảm lượng đường và tăng lượng caffein hợp lý. Cụ thể trong 100ml dung tích sản phẩm mới, Coca-Cola giảm 50% lượng đường (tương đương với 5g đường) so với Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13mg caffein). Thức uống mới lạ này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn không thể thiếu cho giới trẻ trong việc giải tỏa cơn khát, hứng khởi và tỉnh táo giữa giờ sáng, sau giờ nghỉ trưa.