Bidrico - Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùngMới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh - Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Pepsi bất ngờ tuyên bố tham gia thị trường smartphoneHôm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới PepsiCo tuyên bố hãng đang làm việc với một đối tác để tung ra chiếc điện thoại đầu tiên và các phụ kiện mang thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dịNhững câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?
Nỗ lực vì cộng đồng để phát triển bền vữngKhi nền kinh tế được thúc đẩy song hành cùng việc đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường - xã hội, “phát triển bền vững” đã trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng vẫn không ngừng tạo ra những hoạt động thiết thực để mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dân.
Một thập kỷ VPBank đồng hành cùng nghệ sĩ quốc tế, nâng tầm trải nghiệm khán giả ViệtTừ dấu ấn tiên phong đưa những tên tuổi hàng đầu thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng, VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Ngành giáo dục TPHCM "đi sau về trước", dám làm, dám đổi mớiThứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng cho hay, nhìn lại chặng đường 50 năm qua có thể tự hào khẳng định ngành GD&ĐT TPHCM đã “đi sau về trước”.
Triển khai các dự án, cụ thể hóa quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - AlgeriaThủ tướng đề nghị các bộ, ngành hai bên triển khai các thỏa thuận đã ký kết và định hướng mà hai Thủ tướng đã thống nhất, từ đó góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược đơm hoa, kết trái.
VinFast trao giải cuộc thi “VinFast - khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”Sau 4 tháng phát động và nhận gần 400 bài dự thi, cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất - nhì - ba.
Trà mật ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượngTrong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định, trà mật ong BONCHA khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.
Tổng Bí thư: Phát triển cụm đảo Hòn Khoai - bước tiến của một Việt Nam khát vọng và tự cườngTổng Bí thư yêu cầu Cà Mau tiếp tục đẩy nhanh hoàn thiện Đề án phát triển Cụm đảo Hòn Khoai mạnh về kinh tế, vững về quốc phòng - an ninh, bám sát quy hoạch quốc gia, tính hiệu quả, khả năng nguồn lực.
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những đóng góp thầm lặng150 gương mặt tiêu biểu trên khắp cả nước - những con người bình dị nhưng đã và đang có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Việt Nam ở các lĩnh vực, sẽ được vinh danh vào tháng 12 tại Hà Nội. Cổng bình chọn mở từ hôm nay cho đến hết ngày 23/11.