Bidrico - Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùngMới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh - Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Pepsi bất ngờ tuyên bố tham gia thị trường smartphoneHôm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới PepsiCo tuyên bố hãng đang làm việc với một đối tác để tung ra chiếc điện thoại đầu tiên và các phụ kiện mang thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dịNhững câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?
Nỗ lực vì cộng đồng để phát triển bền vữngKhi nền kinh tế được thúc đẩy song hành cùng việc đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường - xã hội, “phát triển bền vững” đã trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng vẫn không ngừng tạo ra những hoạt động thiết thực để mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dân.
8Wonder: Moments of Wonder: Khi âm nhạc khơi dậy tinh thần yêu nước, khát vọng vươn xaTối 23/8, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Hà Nội), hơn 50.000 khán giả tham gia nhạc hội 8Wonder: Moments of Wonder 2025, sự kiện nghệ thuật do Tập đoàn Vingroup tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 80 năm Quốc khánh.
Những "bài toán Việt Nam" phải do chính trí tuệ Việt giải quyếtĐằng sau những quyết định trở về là khát vọng giải những bài toán chưa từng có đáp số - những vấn đề đặc thù mà chỉ người Việt mới đủ hiểu và đau đáu để đi đến cùng.
Nước rong biển Long Hải đồng hành cùng giải đấu Quảng Trị International Marathon 2025Giải đấu Quảng Trị International Marathon 2025 đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng và cảm xúc khó quên cho vận động viên. Trong hành trình ấy, Nước rong biển Long Hải đồng hành, tiếp sức và góp phần lan tỏa tinh thần thể thao bền bỉ đến cộng đồng.
“Đằng sau mỗi dự án luật là những buổi làm việc thâu đêm, xuyên lễ”“Đằng sau mỗi dự án luật được Quốc hội thông qua, mỗi văn bản pháp luật đi vào cuộc sống là cả một hành trình lao động nghiêm túc, những buổi làm việc thâu đêm, xuyên lễ", Bộ trưởng Tư pháp chia sẻ.
Chủ tịch nước: Phát huy tinh thần yêu nước, khát vọng vươn lên của dân tộcBước vào kỷ nguyên mới, khi đất nước đứng trước nhiều thời cơ nhưng cũng đầy thách thức, Chủ tịch nước cho rằng phải phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, trí tuệ, khát vọng vươn lên của toàn dân tộc.
Thương hiệu Camel Beer đồng hành cùng sự kiện Quang Tri International Marathon 2025Sự kiện Quang Tri International Marathon 2025 – Camel Cup không chỉ là một giải chạy, mà còn là nơi tinh thần bản lĩnh, ý chí kiên cường của các vận động viên hòa chung với giá trị cốt lõi của thương hiệu Camel.
Cuộc thi sáng tác ca khúc VinFast: Hàng trăm tác phẩm gửi vềTừ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng.