Chung tay chữa lành “Trái tim cho em”
Từ ngày 16/11 đến 16/12/2015, trong khuôn khổ hoạt động “Khuyến mại mùa Đông”, không chỉ được mua sản phẩm INAX chính hãng với giá giảm tới 50%, mà với mỗi sản phẩm, khách hàng đã góp 10.000 đồng tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em”, chung tay cùng Công ty Lixil Việt Nam giúp các em nhỏ bị tim bẩm sinh cơ hội được phẫu thuật.
Ngày 1/12 vừa qua, tại Đài Truyền hình Việt Nam, công ty Lixil Việt Nam đã ký cam kết tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”, mang nhiều hơn những cơ hội được phẫu thuật tim đến với trẻ em nghèo.
Chung tay chữa lành “Trái tim cho em” – Việc không của riêng ai
Tại buổi ký kết, bác sĩ Quách Tiến Bảng (Khoa Tim mạch, BV Nhi Trung ương) cho biết: Ở Việt Nam có khoảng 40.000 cháu bị tim. Trong số 20.000 cháu đang chờ từng ngày để được phẫu thuật thì tới 90% các cháu phải đối mặt với nguy cơ qua đời nếu không tiến hành kịp thời.
Bệnh tật không chờ ai cả. Nói như vậy để thấy rằng, việc giúp đỡ các trẻ em nghèo không may bị tim bẩm sinh được phẫu thuật là việc vô cùng cần thiết, được thực hiện sớm ngày nào tốt ngày ấy.
“Là một doanh nghiệp được đầu tư xây dựng tại Việt Nam, được xã hội tạo cho một môi trường làm việc thuận lợi, INAX tự xác định mình giống như một công dân của đất nước, nhưng là “công dân doanh nghiệp”. Giúp cho xã hội khắc phục phần nào những vấn đề đang tồn tại, đó là trách nhiệm không thể thờ ơ của một công dân tốt. Đó cũng là cương lĩnh “Nghĩ về con người” của INAX từ khi thành lập đến nay”, ông Morita Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lixil tại Việt Nam chia sẻ tại buổi ký kết.
Với sự tham gia năm nay, đây là năm thứ 6 Lixil Việt Nam đồng hành cùng chương trình với tổng số tiền tài trợ lên đến 6,2 tỷ đồng, là một nguồn kinh phí không nhỏ để các em có được trái tim khỏe mạnh, có cuộc sống bình thường như bạn bè cùng trang lứa.
Tuy nhiên, nếu như biết chi phí của một ca phẫu thuật tim, chúng ta sẽ thấy, chung tay chữa lành “Trái tim cho em” không phải chuyện của một doanh nghiệp hay chuyện mà chỉ một “Mạnh Thường Quân” có thể làm được. Hành trình mang trái tim khỏe mạnh đến cho các em nhỏ rất cần bàn tay giúp đỡ của tất cả mọi người, và đặc biệt, cần bắt đầu từ cá nhân mỗi người.
Chương trình “Khuyến mại mùa Đông”: Mua mỗi sản phẩm INAX, góp 10.000 đồng vào quỹ mổ tim
Bằng cách trích 10.000 đồng từ mỗi sản phẩm để tài trợ cho quỹ mổ tim, chương trình “Khuyến mại mùa Đông” của INAX mang đến cơ hội giúp khách hàng vừa được mua những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi đến 50%, vừa được chung tay giúp đỡ các trẻ em bị tim bẩm sinh. Hoạt động này nhằm nhân rộng ý nghĩa của chương trình nhân đạo “Trái tim cho em” đến với mỗi cá nhân có trách nhiệm trong xã hội.
Cũng vẫn bám sát tôn chỉ “Nghĩ về con người”, các sản phẩm sứ vệ sinh, sen, vòi, bình nước nóng, gạch kiến trúc mang thương hiệu INAX hướng tới phục vụ tối đa nhu cầu của con người. Để giải quyết mỗi vấn đề trong nhà vệ sinh, INAX đều có giải pháp công nghệ tối ưu. Sản phẩm sứ vệ sinh INAX nổi tiếng với công nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, sạch khuẩn; công nghệ xả rửa ECO-X giúp xả sạch và tiết kiệm nước,… Hay gạch kiến trúc xứng đáng là “niềm tự hào” của INAX với rất nhiều ưu điểm có thể mang lại cho ngôi nhà: hút mùi, hút ẩm, tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh,…
Tham gia chương trình “Khuyến mại mùa Đông”, bạn sẽ tiết kiệm lên đến 50% khi mua một số sản phẩm của INAX, đồng thời góp yêu thương, chữa lành “Trái tim cho em” với 10.000 đồng trên mỗi sản phẩm.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại xem tại website: www.inax.com.vn