Chọn quà Tết : “ruột” hay “vỏ” quan trọng hơn ?

Ngoài ý nghĩa tình cảm, quà tặng còn khẳng định đẳng cấp của người được tặng và người tặng. “Của cho không bằng cách cho”, ngoài ý nghĩa là là cách thức trao tặng. Hình thức bao bì của món quà cũng thể hiện sự sang trọng, sự trân trọng người nhận và sự chăm chút của chủ nhân món quà.

Ngày Tết cũng là dịp các thương hiệu tung ra sản phẩm bao bì đặc biệt cho Tết nguyên đán để phục vụ nhu cầu trưng bày và biếu tặng của khách hàng. Nhiều thương hiệu cao cấp đầu tư lớn vào bao bì không chỉ để bán hàng, mà còn là lời tri ân đến khách hàng. Điển hình là những thương hiệu đến từ Nhật Bản, đất nước được xem là chăm chút việc tặng quà nhất thế giới : từ thiết kế sản phẩm đến giấy gói tặng.

Mỹ phẩm cao cấp - Hình thức xứng tầm

Tiêu biểu cho những thương hiệu đến từ Nhật Bản là mỹ phẩm và spa cao cấp Menard, khẳng định vị trí của mình khi cho ra mắt bộ sản phẩm Authent Limited Edition. Phiên bản giới hạn này gồm một hũ kem lớn và bốn hũ kem nhỏ sản phẩm Menard Authent II chống lão hóa từ tế bào gốc do designer người Pháp Jacques Blanchard thiết kế. Chiếc lá Ginkgo bằng đồng mạ vàng gắn trên nắp hộp là một biểu tượng nổi tiếng tại Nhật, nó tượng trưng cho sự trường tồn và phồn thịnh. Menard còn khéo léo kết hợp với nghệ thuật sơn mài truyền thống của Việt Nam để mang đến món quà Tết vừa có nét tinh tế của văn hóa Nhật Bản, lại xen cả sự tỉ mỉ của văn hóa Việt Nam. Món quà là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người phụ nữ thành đạt, có gu nghệ thuật và yêu thích làm đẹp.

Hộp quà tặng Authent Limited Edition độc đáo của thương hiệu Menard Nhật Bản
Hộp quà tặng Authent Limited Edition độc đáo của thương hiệu Menard Nhật Bản

Cuộc đua bao bì

Bao bì là phương tiện thể hiện đẳng cấp của nhà sản xuất, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Hiện nay đang có một cuộc đua giữa các nhà sản xuất trà, cà phê hay nông sản cao cấp ở Việt Nam để làm ra những giỏ quà hộp quà cao cấp. Những sản phẩm truyền thống được khoác lên “bộ cánh” mới trở thành những món quà ý nghĩa và đẳng cấp. Bên cạnh các sản phẩm ăn uống cao cấp, thực phẩm chức năng cũng trở thành một món quà ngày càng phổ dụng trong xã hội hiện đại. Sức khỏe là điều ước lớn nhất của đời người. Dịp Tết, những người dành sự yêu thương chân thành tới ai đó sẽ chọn món quà sức khỏe để dành tặng điều ước đó tới họ, đặc biệt với người nhận là ông bà, cha mẹ, hay cấp trên. Đó có thể là Collagen Gold cao cấp giúp xương tóc chắc khoẻ, làn da tươi trẻ; là viên uống Menard Blueberry Astaxanthin bảo vệ đôi mắt sáng rõ cho những người sử dụng nhiều tivi, máy tính và điện thoại di động. Đặc biệt là viên uống Linh chi Menard Reishi. Món quà Tết 3 hộp hoặc 5 hộp viên uống Linh Chi Reishi, được đựng trang trọng trong chiếc hộp sơn mài truyền thống, không chỉ là niềm kiêu hãnh của người tặng, mà còn chiếm trọn cảm tình của người được tặng.


Hộp quà Tết viên uống Linh Chi Reishi – món quà sức khỏe vô giá

Hộp quà Tết viên uống Linh Chi Reishi – món quà sức khỏe vô giá

Dù “ruột” giá trị đến mức nào hay “vỏ” được trau chuốt ra sao thì bạn cũng đừng quên sự quan tâm tới người được tặng, sự chăm chút cho món quà mới là điều quan trọng nhất.