Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp trở lại Việt Nam10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, ‘nữ hoàng sắc đẹp’ Riyo Mori sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 theo lời mời của thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản.
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Ba giá trị tạo nên hành trình 25 năm của Menard Collagen GoldVới Menard - thương hiệu spa và mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, ba giá trị "trái tim, trí tuệ và sắc đẹp" song hành và dung hòa với nhau để đạt đến lý tưởng của "chân - thiện - mỹ".
Món quà tết Phúc Thần: Điểm chạm của văn hóa và tình tri kỷLấy ý tưởng từ truyền thuyết các vị Phúc Thần Nhật Bản, Menard Việt Nam đã kết hợp cùng nghệ nhân ẩm thực Luk Lak sáng tạo nên hộp mứt Phúc Thần - món quà Tết độc đáo dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Khám phá Nhật Bản qua 3 thành phố Tokyo, Kyoto và NagoyaTokyo hiện đại pha lẫn cổ kính, Cố đô Kyoto trầm mặc và yên bình, Nagoya thành phố biển xinh đẹp. Ba thành phố đại diện cho những điều đẹp đẽ nhất của đất nước hoa anh đào.
Những đóa hoa sắc đẹp hội tụ tại lễ khai trương Menard Facial Salon Royal citySự kiện chính thức khai trương Facial Salon thứ 22 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard tại TTTM ROYAL CITY vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những hoạt động tư vấn chăm sóc da và những phần quà hấp dẫn, những người tham dự chương trình trở nên hào hứng hơn khi chương trình có sự hiện diện của những “đoá hoa sắc đẹp” nổi tiếng.
Hộp mứt Phúc Thần - Vẹn nguyên linh hồn Tết ViệtKết hợp hình tượng của các vị thần Nhật Bản với những loại hoa quả thuần Việt, Menard gói trọn linh hồn Tết Việt cộng hưởng cùng nét đặc sắc văn hóa Nhật trong "Hộp mứt Phúc Thần".
Bảo tàng nghệ thuật Menard - Đừng làm phiền người yêu cái đẹp!Tôi bắt đầu cảm giác này khi đặt chân tới bảo tàng nghệ thuật Menard ở Aichi - Nhật Bản. Là bởi, thật khó mà tin được ở một bảo tàng khiêm nhường như thế này lại có gần 1.500 tác phẩm quý giá, trong đó có nhiều tên tuổi như Vincent van Gogh; Pierre-Auguste Renoir; Paul Cézanne... Người thưởng lãm hết đứng, rồi ngồi ngẩn ngơ trước các tác phẩm, chỉ một tiếng ho bên cạnh cũng tự cảm giác “mình làm phiền cái đẹp”...
Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.
Gặp đạo diễn Long Kan sau chuyến đi trải nghiệm “vẻ đẹp đích thực”Đạo diễn Long Kan chính là chủ nhân ý tưởng đưa các người đẹp Việt xuất hiện trong tà áo dài trước cầu Tháp - Luân Đôn vào năm 2015 và mới đây là "biến" sân vườn Đại sứ quán Pháp thành khu vườn màu nhiệm trong show diễn thời trang đậm chất Pháp giữa lòng Hà Nội (De Hanoi à Paris - NTK Hoàng Hải).
Chọn quà Tết : “ruột” hay “vỏ” quan trọng hơn ?Ngoài ý nghĩa tình cảm, quà tặng còn khẳng định đẳng cấp của người được tặng và người tặng. “Của cho không bằng cách cho”, ngoài ý nghĩa là là cách thức trao tặng. Hình thức bao bì của món quà cũng thể hiện sự sang trọng, sự trân trọng người nhận và sự chăm chút của chủ nhân món quà.