"Chiến dịch" đổi giày cũ, nhận giày mới: Điều bất ngờ dành cho bé
Chưa bao giờ cơ hội sở hữu hàng hiệu chuẩn UK cho bé lại tới gần với các gia đình Việt một cách bất ngờ đến thế. Chương trình đã gây nên một cơn chấn động thu hút toàn bộ sự chú ý của hàng vạn khách hàng khắp mọi miền đất nước
Nhắc đến hàng hiệu, hầu hết mọi người đều liên tưởng ngay đến các cửa hàng sáng bóng, dịch vụ hoàn hảo, chất lượng miễn chê và đi kèm là mức giá trên trời, những bộ cánh có khi tương đương với mức sống cơ bản của cả gia đình trong một tháng. Chính điều này đã khiến khái niệm “hàng hiệu” trở nên xa vời, và việc cho con xài đồ hiệu trở thành viễn cảnh trong mơ của nhiều bà mẹ, mặc dù ai cũng muốn đem đến cho con những gì tốt đẹp nhất. Thế nhưng ai dám nghĩ đến việc một món hàng hiệu cho bé sẽ có giá trị dài gấp nhiều lần vòng đời của chính nó, khiến sự đầu tư vào mỗi món đáng giá từng đồng?
Khoảng vài năm trở lại đây, những bà mẹ sành điệu thường truyền tai nhau thông tin về một nhãn hàng thời trang trẻ em Anh Quốc mang tên CROWN SPACE, thương hiệu duy nhất cam kết tất cả sản phẩm đều được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ, là địa chỉ tin cậy của nhiều ngôi sao giải trí, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng, những người yêu thích phong cách đơn giản, lịch thiệp và sang trọng.
Đặc biệt, đều đặn tháng 5 và tháng 10 hàng năm, chuối cửa hàng này lại đông nghẹt bởi chương trình thường kì độc đáo, có một không hai “ Đổi Giày Cũ - Nhận Giày Mới”. Đây được xem là sự kiện quan trọng nhất trong năm trên toàn hệ thống, bởi nội dung hấp dẫn và những ý nghĩa sâu sắc chương trình mang lại.
Cụ thể, khi khách hàng mang các sản phẩm giày dép cũ đến cửa hàng CROWN SPACE và chọn mua bất kì đôi mới nào, khách hàng sẽ được ưu đãi ngay 40% (nếu đổi giày CROWN) và 20% (nếu đổi giày hãng khác). Lí giải cho ưu đãi này, bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Giám đốc Marketing công ty TNHH CROWN UK VIETNAM cho biết: Tháng 5 và tháng 10 hàng năm là thời điểm công ty ra mắt các bộ sưu tập mới nhất cho mùa mốt Hè - Thu và Đông - Xuân. Đây cũng chính là thời điểm chúng tôi tiến hành chiến dịch đổi giày, với mong muốn khách hàng thân thiết là những người đầu tiên tiếp cận và có cơ hội sở hữu bộ sưu tập mới đó với mức giá ưu đãi nhất.
Hơn nữa, những đôi giày cũ thu được chúng tôi tiến hành làm sạch, tái chế và mang đến tặng lại các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước. Ưu đãi kể trên sẽ thay lời tri ân của CROWN SPACE tới cộng đồng khách hàng, những người sẵn sàng chung tay cùng CROWN SPACE vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Qua đây, CROWN SPACE cũng muốn truyền đi thông điệp về hành động sẻ chia, lòng tốt, sự tử tế, cũng như mong muốn các em nhỏ hiểu được giá trị của nhân ái và bao dung với nhiều mảnh đời bất hạnh”
Sau nhiều năm tổ chức, những sản phẩm tái chế sạch sẽ, lành lặn và còn nguyên giá trị sử dụng đã ôm ấp hàng ngàn đôi chân trên con đường đến lớp, từ miền núi Phú Thọ rét mướt đến mùa hè miền Tây nắng cháy nhựa đường. Và đồng thời, hàng triệu sản phẩm mới bền đẹp, êm ái, an toàn cho sức khỏe lại tiếp tục chặng đường mới, đồng hành cùng mẹ chứng kiến bé lớn lên, trưởng thành, và các mẹ luôn yên tâm bởi chi phí phải bỏ ra cho giày dép an toàn sức khỏe ngày càng ít.
Xin mượn lời ông Nguyễn Duy Bình, Tổng Giám Đốc chuỗi cửa hàng Thời trang trẻ em Cao cấp CROWN SPACE để thay cho lời kết : “Thời trang không chỉ đẹp bởi chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Thời trang chỉ thật sự đẹp khi khiến con người tỏa sáng, trong sự tự tin, trong niềm an tâm, và từ những tấm lòng chân thành, cao đẹp, tử tế. Chúng tôi chân thành tri ân, mang đến những dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp 5 sao ngay tại Việt Nam để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tuyệt đối hài lòng. Các khách hàng lại hào phóng và chân thành dành lại tình yêu thương của mình cho những mầm non cần tiếp thêm nhựa sống. Giá trị nhân văn cao đẹp và ấm tình người ấy là mục đích cuối cùng CROWN SPACE muốn đạt được trong mỗi chiến dịch đổi giày và trở thành sứ mệnh của doanh nghiệp”
Trong thời kì kinh doanh cạnh tranh gay gắt như ngày nay, một sự kiện mang lại giá trị kinh tế cho khách hàng và giá trị nhân văn cho cộng đồng đến vậy thật sự gây “choáng váng”.