Việt Sin chuyển mình trong năm 2017 như thế nào?
Bỏ lại sau lưng 1 năm 2016 kinh doanh với nhiều khó khăn, toàn thể nhân viên công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin bước vào năm 2017 với nhiều sự thay đổi chiến lược mang tính căn bản.
Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đến nay đã gần 20 năm. Trong quá trình phát triển, Việt Sin đã từng bước khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam trở thành thương hiệu Việt đạt chất lượng tại thị trường Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Năm 2016 là 1 năm đầy khó khăn với Việt Sin. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Sin, cho rằng: “Khó khăn đến, tôi xem đó như là thử thách trong quá trình kinh doanh của mình, một doanh nghiệp không phải lúc nào cũng phát triển theo chiều thuận, cũng sẽ có lúc gặp nhiều thách thức. Tuy nhiên, tôi luôn đón nhận với thái độ tích cực và tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất!”.
Với tinh thần đó, Việt Sin đã quyết định cải tổ cơ cấu nhân sự, thiết bị để chuẩn bị cho năm 2017 bắt đầu bước chuyển mình mới của 1 doanh nghiệp có truyền thống lâu đời. Hiện doanh nghiệp này đang tập trung mở rộng đầu tư thiết bị máy móc, cập nhật công nghệ tiên tiến, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.
Hiện nay, Việt Sin có tổng 116 sản phẩm trên thị trường bao gồm: Xúc xích xông khói Việt Sin, Cá viên Việt Sin, Bò việt Việt Sin, Tôm viên Việt Sin, Chả giò Việt Sin, Chả cá Việt Sin, Há cảo Việt Sin, Xíu mại Việt Sin, Chả lụa Việt Sin, Chạo sả Việt Sin, Mực Viên, Cá Viên Cà Ri, Cá Viên Tứ Sắc, Ốc Viên, Há Cảo Sò Điệp…
Bà Minh Tâm chia sẻ: “Trong năm 2017, Việt Sin sẽ tiên phong trình làng các sản phẩm mới và đặc biệt là dòng sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cao như: Xúc xích Collagen, Gà ta xông khói Đức, Gà hấp muối, Gà hấp nước mắm nhĩ và Miến cá tẩm bột xù tiện lợi,... Việt Sin tập trung vào những dòng sản phẩm có vi chất dinh dưỡng cao”.
Các dòng sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cao mà Việt Sin sẽ đầu tư sản xuất trong năm 2017 rất đa dạng như: Xúc xích Collagen dành cho chị em phụ nữ; Xúc xích Mini và Cá viên Dinh Dưỡng có bổ sung Omega – 3 + DHA, EPA, canxi phù hợp cho mọi lứa tuổi...
“Bên cạnh tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, các dưỡng chất này còn đóng vai trò quan trọng giúp duy trì hoạt động của các cơ bắp, kích thích máu lưu động, cân bằng dinh dưỡng, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, chống oxy hóa, phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch”, bà Minh Tâm chia sẻ.
Bà cho biết thêm một định hướng mới trong sản xuất của Việt Sin năm 2017: “Để cải thiện bữa ăn gia đình và giúp cho việc chế biến món ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, Việt Sin tung ra những sản phẩm như: Gà ta xông khói Đức, Gà hấp muối, Gà hấp nước mắm nhĩ và Miến cá tẩm bột xù tiện lợi,... cho việc nấu ăn. Đúng với phương châm “Món ngon mỗi nhà” hướng đến giá trị cốt lõi của cuộc sống gia đình”.
Những sản phẩm của công ty Việt Sin sẽ được phân phối phổ biến tại các hệ thống siêu thị như: Coop Mart, Aeon Mall, Satra Mart, Lotte Mart, Emart, Auchan, Shop and Go, Giant… trên khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc của Việt Nam. Những sản phẩm của Việt Sin khi được đưa đến người tiêu dùng luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắc khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với những tiêu chuẩn hiện có như: ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, HACCP...
Bà Minh Tâm cho biết: “Hệ thống HACCP trở nên quan trọng bởi vì nó kiểm soát mọi mối nguy tiềm ẩn trong suốt quá trình sản xuất thực phẩm như: tác nhân gây ô nhiễm, vi sinh vật, hóa học, vật lý, cho nên công ty có thể cam kết đảm bảo tin rằng sản phẩm Việt Sin an toàn cho người tiêu dùng. HACCP đã được nhiều tổ chức quốc tế như Viện Hàn Lâm Khoa hoc quốc gia Mỹ, Ủy ban Tiêu chuẩn hóa thực phẩm quốc tế CODEX chứng nhận hiệu quả nhất cho bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm”.
Ngoài ra, Việt Sin cũng đang xây dựng thêm những nhà xưởng, mở rộng khu vực sản xuất để hướng đến thị trường lớn hơn, rộng hơn không chỉ thị trường trong nước. Ban lãnh đạo công ty đang điều chỉnh để hướng ra thị trường quốc tế, xuất khẩu ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt. Lãnh đạo Việt Sin cũng đã có cuộc gặp gỡ với Tập Đoàn Viet - Wah (nhà nhập khẩu tại Mỹ) để bàn về vấn đề đẩy mạnh các sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
Ban lãnh đạo Việt Sin khẳng định: “Chúng tôi luôn tin tưởng và khẳng định rằng sản phẩm của Việt Sin luôn đạt chuẩn theo tiêu chí khắt khe, từ vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc nguyên liệu nông nghiệp, đến khâu chế biến. Một thế mạnh mà Việt Sin đang có chính là sự khác biệt, chúng tôi đang tạo ra những sản phẩm ngon, truyền thống, nhiều vi chất dinh dưỡng và không ngừng cải tiến công nghệ để luôn đáp ứng kịp thời mong đợi từ phía khách hàng”.
PV