Văn phòng phẩm Hồng Hà chuẩn bị hàng cho năm học mới

(Dân trí) - Để đáp ứng nhu cầu thị trường trong dịp khai giảng năm học mới 2006 - 2007. Công ty CP VPP Hồng Hà đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tất cả các loại sản phẩm được đưa ra thị trường.

Theo đó, về sản xuất, Công ty đã dự trữ một lượng giấy, bìa đủ lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Những sản phẩm mới đã được thử nghiệm thành công trên thị trường trong các tháng trước, khả năng sẽ tiêu thụ tốt trong dịp khai giảng như dòng sản phẩm bút máy Nét hoa 9X, 2001-i, 2001-h, 321, 2007… với đặc điểm nổi bật là viết chữ nét thanh nét đậm rõ ràng, viết trơn, không toè nét chữ…

Về dụng cụ học sinh, VPP Hồng Hà lần đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm sáp mầu, với ưu điểm về chất lượng, mầu tươi sáng, sản phẩm đèn học sinh chống loá đã có thêm đèn kẹp, đèn treo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nhân dịp khai giảng năm nay, VPP Hồng Hà cũng đã đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm giấy vở, đặc biệt là dòng sản phẩm phục vụ cho các em học sinh tiểu học. Dòng sản phẩm này được xén tròn góc, nhằm tăng độ bền sử dụng. Ngoài ra, VPP Hồng Hà đã đưa ra thị trường sản phẩm vở kẻ ngang dành cho các em học sinh từ THCS đến sinh viên với ưu điểm về mẫu mã, chất lượng.

Cũng trong năm 2006, VPP Hồng Hà đã tung ra thị trường nhiều mẫu balô túi cặp dành cho lứa tuổi từ tiểu học đến sinh viên. Đồng thời, VPP Hồng Hà đã đưa ra dòng sản phẩm mới là đồng phục học sinh. Sản phẩm đồng phục học sinh được may bằng vải tốt, với tỷ lệ cotton cao.

Được biết, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường trong dịp khai giảng năm nay, VPP Hồng Hà đã chuẩn bị 30 triệu sản phẩm giấy vở; 10 triệu sản phẩm bút các loại và 5 triệu bộ sản phẩm đồ dùng học sinh. Với sự chuẩn bị này, Công ty Cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng rằng có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Duy Anh