Thẻ Vietinbank: Tự tin hội nhập

Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank đã phát hành hơn 10 triệu thẻ ghi nợ E-Partner, hơn 400.000 thẻ tín dụng quốc tế Cremium, có gần 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

VietinBank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường.
VietinBank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường.
 
Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền tài chính khu vực và thế giới hiện nay, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã và đang từng bước đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong đó có dịch vụ thẻ nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng

 

VietinBank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường, với nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phong phú như: thẻ tín dụng Cremium Visa, Mastercard, JCB, thẻ ghi nợ E-Partner, thẻ trả trước E-fast, các dịch vụ thanh toán thẻ nội địa và quốc tế,…

 

Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank đã phát hành hơn 10 triệu thẻ ghi nợ E-Partner, hơn 400.000 thẻ tín dụng quốc tế Cremium, có gần 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Dịch vụ thẻ VietinBank liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng như: Tặng phiếu mua sắm khi dùng thẻ VietinBank; lễ hội mua sắm tại nhiều siêu thị, trung tâm điện máy; giảm giá thanh toán hàng hóa, đặt vé máy may, phòng khách sạn;…

 

Nỗ lực không ngừng, chú trọng đầu tư chiều sâu hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, với mục tiêu đem lại cho khách hàng chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, VietinBank đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng và nhận được nhiều giải thưởng từ sự đánh giá của khách hàng như: giải thưởng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2010, Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008 và 2010; giải Sao vàng thủ đô cho sản phẩm thẻ ghi nợ E-partner năm 2008; chứng chỉ ISO 9001-2000 cho sản phẩm dịch vụ thẻ và giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2011” dành cho thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thương hiệu thẻ ghi nợ E-Partner.

 

Các giải thưởng VietinBank đạt được trong lĩnh vực thẻ đã góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ thẻ VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam đồng thời là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ thẻ nói riêng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

 

Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông nhận giải tại buổi lễ.
Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông nhận giải tại buổi lễ.

 

Gần đây nhất tháng 11/2012, dịch vụ thẻ VietinBank vừa vinh dự nhận Giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam năm 2012. Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng  tổ chức thường niên từ năm 2006.

 

Để đạt được giải thưởng trên, sản phẩm - dịch vụ thẻ của VietinBank phải đáp ứng tốt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm hàng hoá - dịch vụ, sản phẩm, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

 

Giải thưởng này càng minh chứng thêm cho những nỗ lực hướng tới phục vụ khách hàng của VietinBank trong lĩnh vực thẻ, giúp người tiêu dùng nhận biết và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ thẻ của VietinBank, đồng thời tạo thuận lợi và nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thẻ của VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam cũng như trên thế giới trong giai đoạn hội nhập thương mại quốc tế.

Trên con đường phát triển lâu dài của mình, VietinBank sẽ không ngừng hoàn thiện, tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất. Hướng tới mục tiêu xây dựng lòng tin của khách hàng, nhắc đến Vietinbank là nhắc đến chất lượng dịch vụ cao, phương tiện thanh toán hiện đại, mạng lưới giao dịch rộng khắp, gia tăng hơn nữa giá trị, tiện ích ưu việt cho khách hàng. 

 

K. Phương