Samsung tiếp tục ghi điểm với Smart Care
Hãng điện tử 6 năm liên tiếp thống lĩnh thị trường TV màn hình phẳng và cũng đang dẫn đầu thị trường điện thoại di động toàn cầu vừa ghi thêm điểm với cộng đồng người tiêu dùng khi giới thiệu Chương trình Chăm sóc Thông minh Smart Care.
Chuyên gia Chăm sóc Thông minh và đội xe lưu động của Smart Care
Chính thức có mặt tại một số thị trường trên thế giới từ đầu tháng 7 vừa qua, Smart Care được xem là chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Ngay từ giai đoạn thử nghiệm, chương trình đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao. Tại Singapore, quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á triển khai chương trình này, số lời khen ngợi của người tiêu dùng dành cho dịch vụ khách hàng của Samsung đã tăng 320% so với cùng kỳ năm 2011. Nhiều người nhận xét rằng Smart Care đã tạo ra một khái niệm mới về dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Quầy VIP cung cấp dịch vụ Smart Phone Care
Ông Seorl Kwoang Joe, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Samsung Vina cho biết Smart Care được các chuyên gia phát triển dịch vụ tại Samsung xây dựng từ tháng 10/2011 dựa trên kết quả nghiên cứu chuyên sâu về hành vi và nhu cầu mới của người tiêu dùng.Theo ông, yếu tố đột phá của Chương trình nằm ở các dịch vụ: tư vấn chuyên sâu, sửa chữa, bảo hành trong vòng 1 giờ dành cho Smart phonevà sửa chữa, bảo hành tại nhà dành cho Smart TV và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác.
Logo thân thiện của Smart Care
Tại Việt Nam, Chương trình Chăm sóc Thông minh đã bắt đầu được triển khai cho các thiết bị Galaxy và một số dòng Smart TV với 4 gói dịch vụ: Smart Hot Line, Smart Home Demo, Smart Home Repair và Smart Home Care. Với Chương trình này, Samsung tiếp tục đi tiên phong trong việc tạo ra giá trị cộng thêm cho khách hàng thông qua các dịch vụ tiện nghi, cá nhân hóa và tiết kiệm thời gian. “Smart Care giúp người tiêu dùngtận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm cao cấp từ các thiết bị thông minh Samsung”, ông Seorl nói.
Bên cạnh khả năng sáng tạo công nghệ và thiết kế, gần đây hãng đện tử số một Hàn Quốc đã có những bước bứt phá liên tục trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trước đó, hãng đã xây dựng thành công hệ thống cửa hàng Brandshop và Trung tâm Chăm sóc khách hàng quy mô lớn CSPđể tạo nên chuỗi dịch vụ khách hàng hoàn thiện từ khâu phân phối đến chăm sóc sau bán hàng. Smart Care tiếp tục lập nên những chuẩn mực mới trong dịch vụ khách hàng và được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Samsung củng cố vị trí số một thế giới trong lĩnh vực TV và điện thoại thông minh.