Philips tổ chức chuỗi sự kiện làm ấm lòng công nhân lao động

Công nhân lao động là những người làm việc vất vả với thu nhập thấp, tuy vậy những công sức của họ luôn được ghi nhận. Được quan tâm vào đúng lúc, nhiều công nhân đã xúc động và từ đó có động lực gắn bó với doanh nghiệp nhiều hơn.

Philips tổ chức chuỗi sự kiện làm ấm lòng công nhân lao động - 1
Philips tổ chức chuỗi sự kiện làm ấm lòng công nhân lao động - 2

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, Philips Mobile cũng đặc biệt quan tâm chăm sóc cho công nhân tại Việt Nam. Mới đây họ đã tổ chức chuỗi sự kiện dành cho các khu công nghiệp với nhiều hoạt động như bóc thăm trúng thưởng, chơi trò chơi, trải nghiệm sản phẩm điện thoại… với các phần quà giá trị như nón bảo hiểm, áo thun,... Bên cạnh đó hãng cũng dành ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho nhiều mẫu điện thoại cho công nhân như Philips V787, E570, S326… kèm các quà tặng giá trị khác.

Ưu đãi quà tặng và trả góp 0% dành cho công nhân
Ưu đãi quà tặng và trả góp 0% dành cho công nhân

Có mặt tại các khu công nghiệp lớn bao gồm: Cty TNHH Freetrend Industrial A, Cty Cổ phần Công Nghiệp Đông Hưng, Cty TNHH Diamond Việt Nam và Cty TNHH Tỷ Xuân, chương trình đã đem đến nụ cười cho hàng ngàn công nhân sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, giúp họ quên đi những lo lắng hàng ngày trong cuộc sống và đem về cho mình những phần quà giá trị.

Kết thúc chuỗi sự kiện, Philips Mobile hứa hẹn sẽ tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến thị trường Việt Nam, đặc biệt là những người có thu nhập thấp để đem đến cho họ những sản phẩm đáp ứng tiêu chí “ngon bổ rẻ" và các ưu đãi khác.

Philips tổ chức chuỗi sự kiện làm ấm lòng công nhân lao động - 4

Philips chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2014. Chỉ trong vòng gần một năm kể từ lúc ra mắt thị trường Việt Nam, Philips đã không ngừng nỗ lực và đưa thương hiệu của mình lọt vào top 10 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất trong tổng số hơn 232 thương hiệu điện thoại đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu của Philips chỉ đứng sau Apple, Samsung, Sony, HTC…

Các thương hiệu này hiện đang là các thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam và góp mặt trên thị trường điện thoại di động từ khá sớm trong khi Philips chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 7/2014. Đây rõ ràng là một cố gắng không nhỏ và là sự khẳng định cho khả năng phát triển mạnh mẽ của điện thoại Philips tại thị trường Việt Nam.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm